Quảng cáo

Quyết đua vô địch, Liverpool chiêu mộ 'bảo bối toàn năng' của Real?

Thứ hai, 27/12/2021 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang là một trong những câu lạc bộ sở hữu phong độ ổn định và đáng sợ nhất ở Ngoại Hạng Anh cũng như trên bình diện châu Âu lúc này. Nhưng điều này có vẻ như vẫn chưa làm hài lòng HLV Jurgen Klopp và họ dự kiến sẽ có những sự bạo chi mạnh tay trong các kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Câu lạc bộ Liverpool mới để cho Tottenham cầm hòa ở vòng đấu gần nhất cách đây hơn một tuần lễ. Hiện họ cũng đã để cho Man City nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Nhưng thực tế, đó chỉ là một tai nạn trong ngày mà The Kop thiếu vắng đi nhiều trụ cột quan trọng. Đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn đang duy trì một phong độ khủng khiếp từ đầu mùa, cùng một lối đá tấn công rực lửa với 50 lần làm rung mành lưới của đối phương.

01640592492.jpeg
Liverpool đang thăng hoa nhờ sự tỏa sáng của hàng công. Ảnh: Getty

Dù vậy, những nỗi lo về chiều sâu đội hình và nhân sự của đội bóng thành phố Cảng vẫn còn đó. Hàng tiền vệ chính là môt trong những vị trí để lại nhiều sự lo lắng lớn nhất dành cho HLV Klopp cũng như người hâm mộ đội bóng. Theo những báo cáo mới nhất từ tờ El Nacional, Liverpool đang có những động thái dành sự quan tâm cho sao trẻ Federico Valverde của Real Madrid.

Thậm chí, những nguồn tin từ đầu báo này cũng cho hay, Liverpool sẵn sàng chồng đủ 90 triệu euro để đưa Valverde cập bến với Anfield, để dần thay thế bộ đôi người Anh là James Milner và Henderson trong tương lai. Valverde được cho là khá hứng thú với những động thái này từ đôi bóng nước Anh, nhất là khi hiện tại ở Real Madrid cầu thủ 23 tuổi này vẫn chưa phải là sự hàng đầu của HLV Carlo Ancelotti.

Kross, Modric hay Casemiro vẫn là những sự lựa chọn chính của Los Blancos, và Valverde chỉ thường được trao cơ hội ở các giải đấu cúp hay là khi cần xoay vòng lực lượng.

21640592492.jpeg
Federico Valverde lọt vào tầm ngắm của The Kop. Ảnh: Getty

Về phần của Real, mặc dù mới ký gia hạn hợp đồng với sao trẻ người Uruguay hồi mùa hè đến năm 2027 nhưng nếu quả thực Liverpool đưa ra lời đề nghị hấp dẫn như trên, cũng không loại trừ khả năng họ sẽ cân nhắc bán anh trong những kỳ chuyển nhượng tới.

Bởi lẽ, Real cũng đang cần thêm một khoản phí nhất định để chiêu mộ những bản hợp đồng lớn trong thời gian tới, tiêu biểu là Erling Haaland. Vấn đề của Valverde để cầu thủ sinh năm 1998 có thể ra đi, đó là mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 1 tỷ euro. Nó có thể làm chùn bước bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của tiền vệ đầy tài năng này.

Làm mới hàng thủ, Mourinho gây bất ngờ với 'ngôi sao đa năng' của MU?

Đội bóng nào có thể đánh bại được Man City?

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Real Madrid Valverde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT