Quảng cáo

Huyền thoại chỉ thẳng cái tên sẽ trở thành tân HLV của Man United

Thứ tư, 29/12/2021 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại MU - Gary Neville đã có những tuyên bố thẳng thắn về vị trí thuyền trưởng của Quỷ đỏ.

Theo đó, chia sẻ trên Sky Sports trong cuộc trò chuyện gần đây, huyền thoại Manchester United - Gary Neville đã có những tuyên bố thẳng thắn về vị trí thuyền trưởng của Quỷ đỏ trong tương lai. Cụ thể, danh thủ người Anh cho hay:

“Tôi không nghĩ rằng Antonio Conte phù hợp với Man United. Tôi nghĩ Man United sẽ có được huấn luyện viên thích hợp vào cuối mùa giải để hướng đến tương lai dài hạn”.

“Tôi muốn Pochettino trở thành huấn luyện viên tiếp theo vì anh ấy có kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ ông ấy cũng sẽ áp dụng thứ bóng đá đúng đắn. Tôi cảm giác như đây là khoảnh khắc để Pochettino thực hiện một bước tiến. Ông ấy đang có trong tay những ngôi sao lớn, những nhân cách và cá tính lớn tại PSG”.

pochettino
Pochettino được xem là ứng viên để thay thế Ralf Rangnick (Ảnh: Internet)

“Tôi luôn thích Pochettino và cái cách mà ông ấy vận hành đội bóng. Tôi nghĩ, ông ấy phù hợp với câu lạc bộ này, ông ấy cũng thường xuyên làm việc với các cầu thủ trẻ. Pochettino có thể tận dụng tối đa giá trị các cầu thủ của mình. Ông ấy là một huấn luyện viên giỏi và tôi cũng nghĩ rằng, ông ấy làm việc với mọi người theo những cách đúng đắn”.

Hiện tại, HLV Mauricio Pochettino vẫn còn hợp đồng với PSG và nhà cầm quân người Argentina cũng đang giúp đội bóng thủ đô bay cao với ngôi đầu tại Ligue 1

Về phía Man United, kể từ sau khi HLV Ralf Rangnick tiếp quản đội bóng, Quỷ đỏ đã ít nhiều cho thấy sự thay đổi trong phong cách chơi bóng. Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ và chưa thể ngay lập tức đáp ứng được kỳ vọng mà những cổ động viên hay BLĐ đội bóng này đề ra.

Hiện tại, MU đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh với 28 điểm sau 17 trận đã đá. So với nhóm dẫn đầu, Quỷ đỏ vẫn thi đấu ít hơn 2 trận và đang tràn trề cơ hội đặt chân vào top 4.

Ngoại hạng Anh mời gọi, Mbappe chính thức lên tiếng cực bất ngờ

Salah sút hỏng penalty, Liverpool ngậm trái đắng rời 'Hang Cáo' [

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT