Quảng cáo

Bất mãn với HLV Rangnick, Ronaldo tìm đường rời Man United?

Thứ tư, 29/12/2021 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ truyền thông anh, siêu sao Cristiano Ronaldo được cho là không hài lòng với phương pháp huấn luyện của HLV Ralf Rangnick.

Sau khi sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United bổ nhiệm tân HLV Ralf Rangnick với mong muốn vực dậy đội bóng. Tuy nhiên, khởi đầu của nhà cầm quân người Đức tại Old Trafford lại không thật sự đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ và ban lãnh đạo đội bóng.

Quỷ đỏ bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và đã phải hoãn 2 trận đấu liên tiếp. Bên cạnh đó, màn trình diễn của các cầu thủ MU sau khi trở lại cũng không thật sự ấn tượng khi để Newcastle United - đội bóng đang xếp áp chót trên BXH cầm hòa 1-1 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Trực tiếp MU vs Atalanta: Ronaldo phá bỏ áp lực? 82475
Ronaldo được cho là không hài lòng với HLV Ralf Rangnick (Ảnh: Internet)

Cũng trong trận đấu này, mặc dù nhận được sự tin tưởng của HLV Ralf Rangnick, tuy nhiên siêu sao Cristiano Ronaldo đã có một màn trình diễn đáng quên. Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, chân sút người Bồ Đào Nha đã tỏ ra bất mãn trong suốt thời gian có mặt trên sân.

Cùng với đó, Ronaldo được cho là cũng không hài lòng với phương pháp huấn luyện của nhà cầm quân 63 tuổi trong những buổi tập của Man United. Trước đó, nhiều đồn đoán cũng được đưa ra khi cho rằng, CR7 không phù hợp với triết lý chiến thuật của HLV Rangnick và nhiều khả năng sẽ không còn được trọng dụng trong tương lai.

Nói về tương lai của chân sút 36 tuổi, tờ The Athletic cũng tiết lộ rằng, người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes đã liên hệ với thượng tầng Quỷ đỏ để trao đổi và làm rõ những hướng đi trong tương lai. Hiện tại, hợp đồng của Ronaldo với MU có thời hạn đến năm 2023, tuy nhiên không loại trừ khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Tung bản hợp đồng khủng, Newcastle đón nhà vô địch Euro ngay tháng Giêng?

Huyền thoại chỉ thẳng cái tên sẽ trở thành tân HLV của Man United

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT