Quảng cáo

Jurgen Klopp thừa nhận cay đắng sau trận thua Leicester

Thứ tư, 29/12/2021 12:46 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool trên đà thăng hoa nhưng đã bất ngờ bại trận ở chuyến hành quân đến sân King Power của Leicester vào đêm qua. Đó là một trận thua có phần bất ngờ của The Kop và theo những gì được HLV Jurgen Klopp nói sau trận, đội bóng của ông xứng đáng với những gì phải nhận.

Nếu chỉ nhìn vào tỷ số thì sẽ có nhiều người tin rằng, Liverpool đã trải qua một trận đấu tệ. Nhưng thực chất thì lại không phải như vậy.

Các học trò của Klopp đã có 90 phút trên sân King Power ép sân toàn diện đội chủ nhà, thời lượng kiểm soát bóng lên đến 64%, tung ra 21 cú dứt điểm về phía khung thành của “Bầy cáo” nhưng lại không thể ghi được bàn thắng. Số cơ hội rõ rệt dành cho đội bóng áo đỏ cũng là không ít. Thật tiếc là họ lại không thể một lần tận dụng thành công, qua đó chấp nhận thất bại thứ 2 ở Premier League mùa này.

Liverpool bất ngờ bại trận trước Leicester Nguồn: Internet

Rất nhiều câu hỏi cũng như những chất vấn đã được đặt ra cho HLV Jurgen Klopp ở buổi họp báo sau trận. Đáp lại, vị chiến lược gia người Đức tỏ ra khá bình thản và cho rằng Liverpool xứng đáng với kết quả này khi đã không tận dụng tốt cơ hội mà mình có được:

“ Hôm nay là ngày mà chúng tôi đã thi đấu kém hiệu quả. Đội bóng không muốn những kết quả như vậy xảy ra nhưng thỉnh thoảng nó vẫn xuất hiện và giờ thì chúng tôi phải tiếp tục bước tiếp thôi. Chúng tôi không tận dụng được các cơ hội ghi bàn nên Leicester xứng đáng với chiến thắng này. Klopp nói trên Amazon Prime.

Thực tế họ không có nhiều cơ hội, chỉ có một cú sút trúng đích và thật không may đó lại là bàn thắng. Đáng lẽ ra chúng tôi có thể tổ chức phòng ngự tốt hơn. Nhưng kết quả cuối cùng thì không thể thay đổi được. Toàn đội phải rút kinh nghiệm và sẽ làm lại điều đó để những sai sót như ngày hôm nay không được phép lặp lại nữa”.

HLV Jurgen Klopp tin Liverpool sẽ trở lại trong thời gian tới. Nguồn: Internet

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng của Dortmund cũng có những chia sẻ về cuộc đua vô địch trong thời gian sắp tới, khi khoảng cách giữa Liverpool và đội dẫn đầu Man City đã được tăng lên thành 6 điểm, trong khi The Citizens vẫn chưa thi đấu ở vòng đấu này. Ông khẳng định đó là khoảng cách lớn nhưng vẫn có thể bị san lấp bất cứ lúc nào:

“Đó là khoảng cách đủ lớn trước thời điểm năm mới, nhưng ở thời điểm này tôi không quan tâm đến điều đó. Nếu chúng tôi chơi bóng với phong độ cao nhất, trở lại với đúng phong cách và thứ bóng đá mà toàn đội vẫn thường làm mỗi tuần, Liverpool sẽ có cơ hội thắng nhiều trận đấu hơn đang ở phía trước”.

Trận đấu với Leicester cũng là trận đấu cuối cùng của Liverpool trong năm 2021 dương lịch. Trước mắt họ sẽ có 3 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đại chiến với Chelsea tại Stamford Bridge vào ngày 2 tháng 1 tới.

Ronaldo hạnh phúc tột bậc khi thắng giải thưởng 'danh giá bậc nhất lịch sử'

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20: MU sắp vượt mặt Tottenham?

VIDEO: Aguero nghẹn ngào tuyên bố giải nghệ

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT