Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/12: Haaland chốt bến đỗ, MU đổi Pogba lấy ‘tiền vệ hoàn hảo’?

Thứ tư, 29/12/2021 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Haaland chốt bến đỗ mới và MU có thể đổi Pogba lấy 'tiền vệ hoàn hảo' của Barca sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 29/12.

Xác nhận: Haaland muốn đến Real Madrid

Nhà báo Gianluca Di Marzio mới đây cho biết: “Haaland không quá yêu thích Premier League, nó không nằm trong giấc mơ của cậu ấy. Đó không phải là giải đấu hoàn hảo vào lúc này. Cậu ấy thích La Liga hơn.

Cậu ấy đã nói với người đại diện của mình rằng hãy cố gắng chuyển đến Real Madrid”.

1237314500
Việc Haaland rời Dortmund chỉ còn là vấn đề thời gian

Man Utd có thể đổi Pogba lấy ‘tiền vệ hoàn hảo’

Tờ El Nacional đưa tin, HLV Xavi Hernandez đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba như một sự thay thế tiềm năng cho Sergio Busquets. Ở chiều hướng ngược lại, Man Utd cũng dành sự quan tâm rất lớn cho Frenkie de Jong. Vì vậy, rất có thể một thương vụ trao đổi giữa hai đội sẽ diễn ra.

50854955-0-image-a-45_1637652195664
Pogba và De Jong rất có thể sẽ hoán đổi vị trí cho nhau

Arsenal chuẩn bị có tân binh chất lượng

Theo nguồn tin từ tờ Sport, người đại diện của tiền vệ Philippe Coutinho đã đáp chuyến bay đến London và dự kiến sẽ có cuộc đàm phán với Arsenal. Cụ thể, Pháo thủ muốn ký kết một bản hợp đồng cho mượn với ngôi sao người Brazil trước khi quyết định mua đứt vào cuối mùa giải.

sport-preview-coutinho-arsenal-compressed
Arsenal đang nỗ lực đàm phán để đem Coutinho trở lại nước Anh

Mbappe không đến Real vào tháng Một tới

Mới đây, khi được hỏi về khả năng gia nhập Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng tới thì tiền đạo Kylian Mbappe đã trả lời rằng: “Không, tôi sẽ không gia nhập Real Madrid vào tháng Một. Điều đó không xảy ra, tôi sẽ ở lại Paris.

Tôi đang ở Paris Saint-Germain, tôi thực sự hạnh phúc ở đây và tôi sẽ hoàn thành 100% mùa giải với tư cách là cầu thủ PSG. Tôi sẽ nỗ lực tất cả để giành chiến thắng với tất cả các danh hiệu Paris trong năm nay”.

Barca đạt thỏa thuận với thủ quân Chelsea

Nhà báo Gerard Moreno mới đây đã xác nhận, Gã khổng lồ xứ Catalunya đã đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ Cesar Azpilicueta. Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ cập bến Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, ký giả người Tây Ban Nha cũng cho biết thương vụ này hoàn toàn có thể đổ vỡ nếu Azpilicueta bất ngờ thay đổi ý định.

NÓNG: Chelsea mất trụ cột đến hết mùa giải

Ngoại hạng Anh mời gọi, Mbappe chính thức lên tiếng cực bất ngờ

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland MU Pogba chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT