Quảng cáo

MU tính bán 5 ngôi sao, dọn chỗ đón 'siêu tiền đạo' ngay tháng 1

Thứ tư, 29/12/2021 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd sau trận hòa trước Newcastle có vẻ như đã bắt đầu nhìn ra một mùa giải thất bại nữa đang hiển hiện ở ngay trước mắt họ. Vì lẽ đó, Quỷ đỏ đã bắt đầu có những sự chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng Giêng tới, khi họ đang làm tất cả những gì có thể để mang về Old Trafford một quả “bom tấn” thật sự.

Những ai theo dõi các trận đấu gần đây của Man Utd đều sẽ nhận ra, vấn đề của của đội chủ sân Old Trafford lúc này chính là nằm ở khả năng dứt điểm và tận dụng cơ hội. Vì lẽ đó, mục tiêu cấp thiết nhất của MU trong mùa đông này sẽ là phải chiêu mộ một tiền đạo mới để gia tăng hỏa lực tấn công cho đội bóng trong phần còn lại của mùa giải.

Và theo tờ Manchester Evening News mới đăng tin, Man Utd sẽ muốn có được sự phục vụ của Erling Haaland từ Dortmund ngay trong tháng 1 tới.

Man Utd quyết chơi lớn với Haaland ngay tháng 1. Nguồn: Internet

Hãy thử tưởng tượng về viễn cảnh mà Haaland sẽ sát cánh với Cristiano Ronaldo trên hàng công của MU nếu anh cập bến nước Anh vào tháng 1 tới. Đó sẽ là một ước mơ với mọi Manucians lúc này. Nhưng  giá trị chuyển nhượng của Haaland sẽ là rất lớn và để có thể thuận tiện hơn trong việc chiêu mộ anh, Man Utd dự tính sẽ đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của câu lạc bộ.

Cụ thể, có ít nhất 5 ngôi sao của Quỷ đỏ đang nằm trong diện có thể bị thanh lý ngay trong kỳ chuyển nhượng tới đây. Đầu tiên là Anthony Martial, người mà có lẽ là MU muốn bán nhất lúc này. Sevilla đã ngỏ lời muốn mua nhưng lại khó lòng đáp ứng mức lương lên đến 250.000 nghìn bảng một tuần của chân sút người Pháp. Vì thế, thương vụ đang đi vào ngõ cụt và Quỷ đỏ đang chờ đợi những lời đề nghị từ một số các câu lạc bộ khác.

Nhiều ngôi sao hiện tại của MU có thể sẽ phải ra đi để dọn đường cho Haaland. Nguồn: Internet

Tương tự là Paul Pogba khi tiền vệ 28 tuổi được cho sẽ gần như không gia hạn với MU khi hợp đồng đáo hạn vào hè tới. Vì thế, Pogba có thể sẽ được tạo điều kiện để ra đi ngay tháng Giêng này, đồng thời mang về cho câu lạc bộ một khoản tiền để tái đầu tư. Trong khi đó, Dean Henderson, Donny Van de Beek và Jesse Lingard cũng bày tỏ nguyện vọng được chuyển đến một đội bóng mới để có thể thêm cơ hội thi đấu.

Man Utd không ngăn cản điều này và họ sẵn lòng tạo điều kiện cho họ ra đi nếu như nhận được những lời đề nghị phù hợp hoặc là dưới dạng cho mượn. Nếu có thể bán được những cái tên này và thu về một số tiền đủ lớn, MU được cho sẵn sàng gửi lời đề nghị đến Dortmund để mua Haaland ngay tháng Giêng tới thay vì đợi đến mùa hè như những đồn đoán trước đó.

Mục tiêu 'gật đầu', Barca chắc chắn sở hữu đội trưởng của nhà vô địch châu Âu?

Nhận định MU vs Burnley: Tìm lại niềm tin

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Erling Haaland Paul Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT