Quảng cáo

Loại bỏ cả Ronaldo và Messi, Lewandowski chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ năm, 30/12/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Robert Lewandowski có câu trả lời đầy bất ngờ khi được yêu cầu lựa chọn Ronaldo hay Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Hôm 27/12 vừa qua, Lewandowski đã tham dự Lễ trao giải Globe Soccer năm 2021 ở Dubai. Sau một năm thi đấu bùng nổ, tiền đạo người Ba Lan được trao Giải thưởng "Diego Maradona" cho cầu thủ ghi bàn nhiều nhất và "Cầu thủ được yêu thích nhất trên TikTok".

Trong cuộc phỏng vấn với Expo Dubai, khi được các phóng viên yêu cầu lựa chọn Ronaldo hay Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, siêu sao người Ba Lan đưa ra câu trả lời bất ngờ:

“Tôi chọn Lewandowski" - tiền đạo đang chơi cho Bayern Munich lựa chọn chính mình là cầu thủ hay nhất thế giới.

"Tôi đã được đặt rất nhiều câu hỏi về Quả bóng vàng. Năm ngoái họ đã hủy rồi, vì vậy tôi không có cơ hội giành giải, trong một năm mà tôi đã làm tất cả những gì có thể. Năm nay, tôi đã ghi 69 bàn thắng, vì vậy bạn biết đấy…

Lewandowski
Lewandowski tin rằng mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ảnh: Getty

Tôi đã làm tất cả những gì có thể làm. Ở Champions League gặp PSG, tôi bị chấn thương, tôi không thể thi đấu.

Nhưng với màn trình diễn của mình, với bản thân, nếu đứng trước gương, tôi có thể tự nhủ: 'Bạn đã làm tất cả những gì có thể, bạn ghi 69 bàn, vô địch giải VĐQG Đức và bạn có thể tự hào về bản thân.'

Tôi tôn trọng những người khác vì họ đều là những cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi biết rằng đối với tôi, điều quan trọng là phải là chính mình và luôn suy nghĩ tích cực.”

Ngôi sao của Bayern Munich đã có phong độ ghi bàn cực kỳ xuất sắc, anh ghi được 69 bàn thắng cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trong năm 2021. Tiền đạo 33 tuổi cũng ghi được 41 bàn trong 29 trận ra sân tại Bundesliga, qua đó xô đổ kỷ lục mà huyền thoại Gerd Muller thiết lập trước đó.

Dù vậy, Lewandowski chỉ về nhì ở cuộc đua Quả bóng vàng 2021 khi xếp sau Lionel Messi. Ở lễ trao giải Globe Soccer, danh hiệu cầu thủ nam xuất sắc nhất năm cũng thuộc về Kylian Mbappe chứ không phải Lewandowski.

Choáng váng bức tượng Ronaldo mới được dựng ở Ấn Độ

Chậm trễ ký hợp đồng, Chelsea sắp chia tay 3 trụ cột miễn phí

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowksi Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT