Quảng cáo

Huyền thoại William Gallas chỉ ra hai trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 30/12/2021 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu danh thủ người Pháp đã có những chia sẻ thú vị về những trung vệ hàng đầu tại nước Anh.

Ngoại hạng Anh là nơi quy tụ rất nhiều những ngôi sao tầm cỡ thế giới và hiện tại giải đấu này đang sở hữu hầu hết những trung vệ hàng đầu thế giới. Chúng ta có thể kể đến một số những cái tên như Ruben Dias, Antonio Rudiger, Thiago Silva hay Virgil Van Dijk.

Chính vì lẽ đó, rất nhiều cuộc tranh cãi đã nổ ra để tìm ra cái tên xuất sắc nhất trong số này nhưng đều không có kết quả. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân của huyền thoại William Gallas thì Thiago Silva và Ruben Dias là hai cái tên đang nổi bật hơn. Cụ thể, cựu cầu thủ của Chelsea, Arsenal và Tottenham nói rằng:

“Tôi sẽ nói về hai cầu thủ. Đầu tiên, tôi sẽ nói về Thiago Silva bởi vì, khi thi đấu anh ấy luôn tìm thấy lợi thế cho mình. Tôi nghĩ những gì anh ấy làm cho Chelsea thật tuyệt vời.

P2021-08-08-Liverpool_Atletic_Bilbao-37
Khá bất ngờ khi Gallas cho rằng, Van Dijk không phải là một trong hai trung vệ xuất sắc nhất

Như bạn đã biết, để chơi ở Ngoại hạng Anh không hề đơn giản. Nó rất cần thể lực. Và Thiago Silva đã 36 tuổi. Anh ấy là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự. Anh ấy đã trưởng thành và có kinh nghiệm.

Vì vậy, đó là lý do tại sao những cầu thủ như Rudiger hay Chalobah cảm thấy yên tâm khi chơi bên cạnh Thiago Silva. Với kinh nghiệm của mình, anh ấy sẽ gánh mọi áp lực lên vai.

Thiago Silva là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh. Nhưng Ruben Dias của Man City cũng như vậy. Cậu ấy là một trung vệ rất mạnh mẽ và tỉ mỉ. Dias không phạm nhiều lỗi. Ở vị trí của cậu ấy, điều đó luôn rất tốt.

Đối với tôi, hai cầu thủ đó là những trung vệ xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh.”

Chậm trễ ký hợp đồng, Chelsea sắp chia tay 3 trụ cột miễn phí

Man City củng cố ngôi đầu với chiến thắng tối thiểu

Những hình ảnh ấn tượng nhất của Dias trong mùa giải đầu tiên ở Man City
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Ruben Dias Thiago Silva William Gallas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo