Quảng cáo

Thiếu tiền đạo trầm trọng, Barca ‘quyết chơi lớn’ với cựu sao Real

Thứ sáu, 31/12/2021 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang gặp cuộc khủng hoảng trầm trọng ở vị trí tiền đạo và họ đang bắt đầu tìm kiếm những sự lựa chọn mới ở trên thị trường chuyển nhượng trong mùa đông tới.

Barca đang trải qua một mùa giải với đầy rẫy những sóng gió, đặc biệt là trong tay HLV Xavi lúc này không có thật nhiều những sự lựa chọn chất lượng về nhân sự nhằm xoay vòng lực lượng cũng như tạo ra bất ngờ được cho các đối thủ. Các vị trí trên hàng công đang là nỗi lo lớn nhất của đại diện xứ Catalan.

Ousmane Dembele nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng mới Barcelona khi những cuộc đàm phán ký kết được cho là đã đổ bể vào phút chót. Aguero thì mới tuyên bố giải nghệ vì vấn đề về tim mạch. Vì lẽ đó, việc bổ sung thêm một chân sút mới được cho là nhiệm vụ bắt buộc trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới

Aguero giải nghệ đang khiến cho cuộc khủng hoảng tiền đạo ở Barca trở nên trầm trọng hơn. Nguồn: Internet

Mới nhất, theo những gì được tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, ban lãnh đạo Barca đang hướng sự quan tâm của mình đến tiền đạo Alvaro Morata của Juventus. Cũng theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng này, gã khổng lồ xứ Catalunya đã trực tiếp tiếp cận với tuyển thủ người Tây Ban Nha này cũng như đội bóng thành Turin về một động thái chuyển nhượng vào tháng 1 tới.

Đích thân HLV Xavi cũng bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của cựu sao Real Madrid, khi dù vẫn hay bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn ngon ăn nhưng Morata được đánh giá là mẫu tiền đạo phù hợp đối với Barca vào thời điểm này, với sự nhiệt huyết cộng thêm tốc độ trong các đường lên bóng nhanh.

Mùa này, anh cũng đã ghi được 7 bàn thắng sau 23 lần ra sân cho đội bóng thành Turin. Nhưng sẽ không dễ để cho Barca có thể thành công trong thương vụ này. Juve được cho là đang yêu cầu phí mượn dành cho ngôi sao của mình và đội chủ sân Camp Nou không sẵn sàng để đáp ứng yêu cầu kể trên. Được biết, Barca đang tính đến việc có thể gán Memphis Depay như là một phần của thương vụ trao đổi nhưng theo nhiều nguồn tin, Juve lại không tỏ ra quá hứng thú với điều này.

Barca đang dành sự quan tâm lớn cho Morata. Nguồn: Internet

Chưa kể đến việc Morata cũng đang được cho Juve mượn từ Atletico Madrid nên Barca cũng cần phải đạt được thỏa thuận với đội bóng thành Madrid, nếu thật sự muốn đưa chân sút 29 tuổi về với Camp Nou. Nhiệm vụ này được cho là không hề đơn giản một chút nào.

Ronaldo sa thải thầy cũ sau khi mua lại đội bóng thời niên thiếu

Hoàn tất bước cuối trong kế hoạch, Real chắc chắn có cả Haaland và Mbappe?

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Juventus Alvaro Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT