Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 25/2: Mbappe chốt tương lai, 'siêu tiền đạo' sắp đến Real Madrid?

Thứ sáu, 25/02/2022 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe chốt tương lai, "siêu tiền đạo" sắp đến Real Madrid hay Lukaku muốn ở lại Chelsea sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/2.

“Gã khổng lồ” thất bại trong việc giữ chân Mbappe

Theo tờ Marca mới đưa tin, sau nhiều nỗ lực chèo kéo Kylian Mbappe về việc đặt bút ký gia hạn vào một bản hợp đồng mới, câu lạc bộ Paris Saint Germain rốt cuộc cũng chấp nhận để anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới.

mbappe-1629863415
Mbappe gần như chắc chắn sẽ gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Nguồn: Internet

Được biết, PSG đã đề nghị về một hợp đồng kéo dài trong 2 năm tới, cùng điều khoản Mbappe có thể được ra đi sau World Cup 2022. Kèm theo đó là một mức lương theo đúng những gì mà cầu thủ 23 tuổi mong muốn. Dù vậy, tất cả nhận lại vẫn chỉ là những cái lắc đầu và tiền đạo người Pháp sẽ chia tay với đội bóng thủ đô Paris hè tới để chuyển đến khoác áo Real Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do.

“Siêu tiền đạo” gia nhập Real Madrid vào hè 2023

Theo tờ SER Deportivos tại Tây Ban Nha, chân sút đang được cả châu Âu thèm khát là Erling Haaland sẽ chưa cập bến Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Thay vào đó, cầu thủ người Na Uy được biết sẽ chờ thêm 1 năm nữa trước khi chính thức chuyển đến Los Blancos vào mùa hè năm sau dưới dạng tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Dortmund.

haaland-real-madrid
Haaland có thể sẽ đến Real Madrid trong mùa hè 2023 tới. Nguồn: Internet

Lukaku muốn ở lại Chelsea

Trái với những thông tin được đưa trước đó, tờ The Mirror khẳng định tiền đạo Romelu Lukaku sẽ cam kết về một tương lai lâu dài với Chelsea trong những năm tới. Chân sút người Bỉ được cho rất quyết tâm để có thành công tại The Blues, gặt hái thật nhiều vinh quang cùng câu lạc bộ và sẽ cố gắng để làm được điều đó.

romelu_lukaku_muon_tro_lai_inter_milan_anh_1-1542
Lukaku được cho muốn ở lại Chelsea cùng với HLV Thomas Tuchel. Nguồn: Internet

Chelsea quan tâm đến “cơn lốc đường biên” của Barcelona

Theo tờ Sport đưa tin, Chelsea đã từ bỏ việc ký hợp đồng với Serge Gnabry của Bayern Munich, và thay đó đang dành một sự quan tâm lớn đến Ousmane Dembele. Hợp đồng của ngôi sao người Pháp sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay và Barca với những khó khăn về tài chính được biết là không sẵn sàng đáp ứng mức lương như đúng với mong muốn của ngôi sao sinh năm 1997.

Các cuộc đàm phán cùng những thương thảo giữa Chelsea và người đại diện của Dembele được cho là đã được xúc tiến trong những giờ qua. Ngoài The Blues thì MU và Juve cũng theo dõi rất sát sao diễn biến của thương vụ này.

HLV Conte cam kết tương lai với Tottenham

Theo tờ TalkSport mới loan tin, bất chấp những kết quả không tốt gần đây nhưng HLV Antonio Conte sẽ chưa vội tính đến việc  chia tay Tottenham Hotspurs, ít nhất là cho đến khi mùa giải này khép lại. Ông không có ý định rời đi và sẽ ở lại, cùng đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

“Tôi đang khá tức giận với những gì đang xảy ra tại câu lạc bộ. Chúng tôi đang không có phong độ tốt và bản thân tôi cũng đang cố gắng đi tìm nguyên nhân thật sự là gì. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng để cải thiện tình hình theo chiều hướng tốt nhất có thể trong thời gian tới. Đó là lý do vì sao tôi lại nhận lời dẫn dắt đội bóng này”. Conte cho hay.

Thierry Henry: ‘Đây không phải là một MU mà tôi được biết’

Chelsea đàm phán Real, Hazard được thỏa ước nguyện trở lại đội bóng cũ?

Những bàn thắng đẹp nhất của Hazard ở mùa giải cuối cùng tại Chelsea
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Haaland Real Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT