Quảng cáo

Sếp lớn tuyên bố thẳng về khả năng đưa Ronaldo và Messi về cùng đội

Chủ nhật, 27/02/2022 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, đồng sở hữu CLB Inter Miami - David Beckham đã lên tiếng về khả năng chiêu mộ Messi và Ronaldo trong tương lai.

Theo đó, chia sẻ với Miami Herald mới đây, đồng sở hữu CLB Inter Miami - David Beckham đã lên tiếng về khả năng chiêu mộ Messi và Ronaldo trong tương lai. Danh thủ người Anh cho hay:

“Tôi luôn nói rằng tôi muốn có những cầu thủ giỏi nhất trong câu lạc bộ và chơi trong màu áo của chúng tôi. Chúng tôi luôn có một sự kỳ vọng nhất định”.

“Thật không may, đôi khi đó có thể là một điều tồi tệ. Nhưng hầu hết thời gian đó là một điều tốt. Khi tôi lần đầu tiên bắt đầu dự án này, mọi người đã nói 'Anh chàng này đang đến, anh chàng kia đang đến, Cristiano Ronaldo đang tới hay Messi đang tới’”.

Sếp lớn tuyên bố thẳng về khả năng đưa Ronaldo và Messi về cùng đội-115040
Messi và Ronaldo có cơ hội về cùng một đội bóng (Ảnh: Getty)

“Dù vậy, mục tiêu cuối cùng của chúng tôi vẫn là giành những chiến thắng, cho dù là với những cầu thủ trẻ hay với những siêu sao. Người hâm mộ Inter Miami sẽ rất vui nếu chúng tôi có các ngôi sao trong đội, nhưng họ sẽ còn hạnh phúc hơn nếu nhìn thấy các cầu thủ trẻ đến từ học viện thi đấu và giành chức vô địch MLS”.

Với những chia sẻ của David Beckham, có thể thấy đồng sở hữu CLB Inter Miami không giấu giếm tham vọng chiêu mộ cả Ronaldo và Messi trong tương lai gần. Ở thời điểm hiện tại, Messi cũng như Ronaldo đều đã bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc và cả hai đang được đồn đoán về những điểm đến cuối cùng trong sự nghiệp.

Trong trường hợp rời “lục địa già”, MLS hay cụ thể là Inter Miami được xem là bến đỗ khả dĩ dành cho Ronaldo và Messi. Trước đó, nhiều tên tuổi hàng đầu của bóng đá thế giới cũng đã chọn xứ cờ hoa là điểm đến cuối sự nghiệp, có thể kể đến Steven Gerrard, Frank Lampard hay Andrea Pirlo.

Beckham ra tay giúp Messi gia nhập bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Chia tay Barca, Busquets tái ngộ Messi tại bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp?

Pha đánh gót ghi bàn đẳng cấp của Ronaldo (2012)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Inter Miami Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT