Quảng cáo

Beckham ra tay giúp Messi gia nhập bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Chủ nhật, 27/02/2022 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của tiền đạo Lionel Messi sau khi chia tay PSG đã dần lộ diện sau những tuyên bố mới đây của GĐĐH Inter Miami.

Theo đó, chia sẻ với Miami Herald mới đây, ông Jorge Mas - đồng sở hữu và giám đốc điều hành của Inter Miami đã lên tiếng xác nhận về việc chiêu mộ Lionel Messi. Cụ thể, sếp lớn cho hay:

“Leo Messi vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, kỹ năng chơi bóng của cậu ấy không hề giảm sút theo thời gian”.

messi
Inter Miami không giấu giếm ý định chiêu mộ Messi (Ảnh: Internet)

“Tôi tin rằng, David Beckham (đồng sở hữu của Inter Miami) có mối quan hệ tốt với Messi và nếu cậu ấy rời PSG, vào thời điểm đó, chúng tôi rất muốn có được sự phục vụ của cậu ấy. Chúng tôi muốn Messi là một phần trong cộng đồng của chúng tôi với tư cách một cầu thủ tại Inter Miami”.

“Thương vụ này có thể xảy ra không ư? Chúng tôi sẽ cố gắng thúc đẩy nó. Tôi là một người lạc quan và nếu bạn hỏi rằng tôi có thấy sự khả quan trong thương vụ này không thì tôi sẽ nói đó là một cơ hội lớn”.

Được biết, hợp đồng hiện tại của Lionel Messi với PSG có thời hạn đến năm 2023 cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Dẫu vậy, theo nhiều đồn đoán trong thời gian gần đây, siêu sao người Argentina đã sẵn sàng cho việc gia nhập MLS (Mỹ) ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 cùng những người đồng cũ như Luis Suarez hay Sergio Busquets. Đây nhiều khả năng sẽ là điểm đến cuối cùng trong sự nghiệp của El Pulga.

Chia tay Barca, Busquets tái ngộ Messi tại bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp?

Ronaldo chính thức lên tiếng tiết lộ thời điểm chia tay sân cỏ

Busquets phát biểu sau sự ra đi của Messi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Inter Miami Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo