Quảng cáo

Người Qatar tác động, Mbappe ra quyết định về tương lai khiến tất cả bất ngờ?

Thứ năm, 07/04/2022 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của chân sút người Pháp đang có những diễn biến hết sức phức tạp trong quãng thời gian gần đây.

Xuyên suốt từ kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, đã có rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe. Theo đó, ngôi sao người Pháp được cho là sẽ gia nhập đội bóng mơ ước là Real Madrid sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Điều này càng có cơ sở hơn khi hợp đồng của Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn hơn 2 tháng và cầu thủ 23 tuổi cũng đã từ chối lời đề nghị gia hạn từ phía Les Parisiens vào cuối tháng 8 năm ngoái.

Thậm chí, đã có nguồn tin cho rằng, Kền kền trắng đã đạt thỏa thuận với Mbappe và chỉ chờ đến khi kết thúc mùa giải là sẽ đưa ra thông báo chính thức.

kylian-mbappe-psg-chuyen-nhuong-he-2022
Tương lai của Mbappe vào lúc này đang cực kỳ khó đoán

Tuy nhiên, mọi chuyện dường như không phải như vậy. Vào cuối tuần trước, Mbappe đã nói rằng mình có thể sẽ gia hạn hợp đồng với PSG.

“Tôi chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình, ai cũng biết điều đó. Tôi đang suy nghĩ. Có những yếu tố mới cần phải tính đến.

Nếu đưa ra quyết định, tôi sẽ thông báo. Liệu có khả thi không khi ở lại PSG? Vâng, tất nhiên rồi”. Nhà vô địch World Cup 2018 chia sẻ về tương lai sau trận thắng Lorient.

Và mới đây nhất tờ Marca đã đưa ra thông tin khiến tất cả phải bất ngờ. Cụ thể, nhật báo của Tây Ban Nha dẫn các nguồn tin thân cận với Mbappe xác nhận, tiền đạo sinh năm 1998 mong muốn ở lại PSG.

Cụ thể, những tác động đến từ giới chủ quyền lực người Qatar đứng sau Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và sự ra mặt của Tổng thống Pháp, Emmanuel Macron đã khiến Mbappe cân nhắc lại tương lai.

Benzema: 'Tôi và Mbappe kết hợp có thể ghi số bàn thắng gấp đôi, gấp ba hiện tại'

Kylian Mbappe sẽ ở lại Paris Saint-Germanin

VIDEO: Messi - Neymar - Mbappe rực sáng trong cơn mưa bàn thắng của PSG (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT