Quảng cáo

Varane đã trở thành 'cú lừa' 34 triệu bảng của MU như thế nào?

Thứ ba, 12/04/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU đã thực sự vớ được một "món hời" từ Real Madrid khi chiêu mộ thành công Raphael Varane với mức giá chỉ 34 triệu bảng mùa Hè năm ngoái?

Mùa Hè năm ngoái, MU đã chiêu mộ thành công siêu sao Raphael Varane từ Real Madrid với mức giá chỉ 34 triệu bảng Anh. Với thành tích đồ sộ trải dài từ ĐTQG cho tới cấp CLB, trung vệ người Pháp khiến cho người hâm mộ Quỷ đỏ nghĩ rằng đội bóng đã vớ được một món hời từ Tây Ban Nha. 

Từng là trụ cột không thể thay thế dưới thời HLV Zinedine Zidane ở Real, Varane mang tới cho các Manucians một hy vọng về một tấm lá chắn "thép" trước khung thành của David de Gea thay vì...Harry Maguire! Tuy nhiên, sự kì vọng lớn lao ấy có vẻ như đang tỉ lệ thuận với tần suất ra sân của Varane cho MU bởi những chấn thương liên miên chưa buông tha cho trung vệ người Pháp. 

Varane đã trở thành 'cú lừa' 34 triệu bảng của MU như thế nào? 126389
Varane đang gặp quá nhiều chấn thương từ khi chuyển sang khoác áo MU. Ảnh: internet

Theo các thống kê từ tờ Manchester Evening News, cựu cầu thủ Real Madrid đã vắng mặt 15 trên tổng số 42 trận của đội chủ sân Old Trafford trên mọi đấu trường mùa này. Gần đây nhất, MU nhận thất bại 1-0 trước Everton và Varane cũng vắng mặt.  Thậm chí, những chấn thương liên miên cũng chẳng thể khiến tuyển thủ Pháp có được màn trình diễn tốt nhất mỗi khi được HLV Ralf Rangnick tung ra sân.

Mọi chuyện bắt đầu từ đầu tháng 10, khi mà Varane gặp chấn thương khi lên tuyển Pháp và phải nghỉ thi đấu 3 trận. Một tuần sau khi tái xuất, trung vệ 28 tuổi tiếp tục gặp vấn đề với gân khoeo và nghỉ thêm 1 tháng. Từ đó tới nay, những cơn đau vẫn liên tục ập tới và khiến Varane không thể ra sân thường xuyên trong màu áo Quỷ đỏ. 

Nói chung, chưa thể đánh giá ngay được rằng liệu Varane có phải là một "cú lừa" hay "bom xịt" của MU hay không. Tuy nhiên, đẳng cấp của cựu hậu vệ Real là không cần bàn cãi sau những gì anh đã thể hiện trong sự nghiệp. Mặc dù vậy, Varane và MU cần sớm khắc phục những vấn đề về sức khỏe để chứng minh số tiền 34 triệu bảng không phải "ném qua cửa sổ".

Thất bại trên sân khách, MU hết hy vọng đua top 4

Trận đấu giữa MU và Norwich có nguy cơ bị hoãn do CĐV biểu tình

VIDEO: Villarreal 1-0 Bayern Munich - Tứ kết Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT