Quảng cáo

Pep Guardiola gọi 15 phút cuối trận đại chiến Atletico Madrid là 'trò hề'

Thứ năm, 14/04/2022 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi Man City vượt qua Atletico để có vé để tiến tới vòng bán kết cúp C1 mùa này, HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu đáng chú ý.

VIDEO ghi lại cảnh hỗ loạn trong đường hầm giữa cầu thủ Atletico và Man City

Có thể khẳng định, Man City đã chơi một hiệp đấu đầu tiên đầy thuyết phục. Họ liên tục kiểm soát trái bóng cũng như tạo ra các tình huống nguy hiểm về phía khung thành chủ nhà Atletico. Nếu như may mắn hơn, đoàn quân của Pep Guardiola có lẽ đã sớm dứt điểm trận đấu nếu như cú sút của tiền vệ Gundogan ở phút thứ 30 không đưa trái bóng đi trúng cột dọc. 

Pep Guardiola gọi 15 phút cuối trận đại chiến Atletico Madrid là 'trò hề' 127102
Man City đã trải qua hơn 100 phút thót tim tại Wanda Metropolitano. Ảnh: internet

Bước sang hiệp 2, tinh thần quyết tâm của Atletico càng dâng cao và điều đó đã khiến Man City phải chịu một sức ép vô cùng khủng khiếp đặc biệt là ở 15 phút cuối trận. Tuy nhiên, họ đã đứng vững và xuất sắc cầm hòa đại diện Tây Ban Nha với tỉ số 0-0.

Sau trận đấu, HLV trưởng của CLB Man City, ông Pep Guardiola đã có những phát biểu đáng chú ý. Ngoài ra, ông cũng không quên bày tỏ sự bất bình thường thấy sau khi tiếng còi mãn cuộc được vang lên. 

"Thú thực, đáng lẽ chúng tôi phải cố gắng kết thúc trận đấu ngay trong hiệp 1 khi mà Man City đang chơi hay hơn. Chúng tôi đã rất may mắn khi không để thủng lưới trong hiệp 2". - Nhà cầm quân người Tây Ban Nha mở lời. 

"Nhìn chung, Atletico Madrid là một đối thủ rất khó khăn. Tuy nhiên, mọi đội bóng tham dự cúp C1 đều rất đáng gờm và chúng tôi đã, đang và sẽ vượt qua được những điều đó. Man City đã vào tới bán kết và tôi cảm thấy kết quả này xứng đáng với những gì toàn đội đã cố gắng". 

Khi được phóng viên hỏi về suy nghĩ 15 phút cuối trận với đầy rẫy sức ép từ Atletico cũng như bạo lực và tranh cãi, Pep chỉ đáp lại đầy ẩn ý: "Tôi không có gì để nói về trò hề đó!"

"Điều tôi quan tâm là chúng tôi đã có lần thứ 3 liên tiếp lọt vào tới bán kết cúp C1 và điều đó thật đáng để ăn mừng. Đó luôn luôn là một thành công lớn với bất cứ đội bóng nào". 

Man City vào bán kết Champions League sau 100 phút nghẹt thở

Chấm điểm Man City sau trận 'tử chiến' Atletico: Người hùng Ederson

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guariola Man City Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT