Quảng cáo

Jurgen Klopp hài lòng với màn trình diễn của Liverpool trước Benfica

Thứ năm, 14/04/2022 05:16 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Đức và các học trò đã gặp không ít khó khăn trước Benfica trong trận tứ kết lượt về Champions League 2021/22.

VIDEO: LIVERPOOL 3-3 BENFICA (NGUỒN: FPT PLAY)

Dù có lợi thế hai bàn sau trận lượt đi nhưng Liverpool đã phải toát mồ hôi hột trước sự kiên cường của đội bóng đến từ Bồ Đào Nha.

Thi đấu chủ động hơn và có được bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 21 nhưng The Kop không thể có lợi thế trước giờ nghỉ khi Goncalo Ramos cân bằng tỷ số với cú đặt lòng chuẩn mực.

Sang hiệp 2, Lữ đoàn đỏ đã đánh phủ đầu. Từ phút 55 đến 65, họ đã có liên tiếp hai bàn thắng với hai pha đệm bóng dễ dàng của Roberto Firmino.

Tuy nhiên, điều mà đội chủ sân Anfield không ngờ tới là việc Benfica chơi cực kỳ kiên cường trong 15 phút cuối. Trong 15 phút cuối, Đại bàng đã có hai bàn gỡ và khiến các CĐV The Kop phải thót tim.

[Downloader.la]-62574b59bedac
Liverpool đã chính thức ghi tên mình vào vòng bán kết Champions League

Có thể nói rằng, Liverpool đã có một trận đấu không tốt khi họ không tung ra đội hình mạnh nhất. Khi được BT Sports hỏi về cảm nghĩ về kết quả hòa 3-3, HLV Jurgen Klopp cho biết:

“Chúng tôi đã thực hiện 7 sự thay đổi vì những lý do chính đáng. Chúng tôi đã chơi thực sự tốt trong hiệp 1, ghi được bàn thắng, tôi thực sự thích rất nhiều thứ. Sang hiệp 2, chúng tôi đã dẫn trước 3-1.

Tuy nhiên, trận đấu lượt về này chúng tôi không thực sự có được sự gắn kết những đó là những chi tiết nhỏ.

Chúng tôi không có được 100% phong độ nhưng điều đó không quan trọng, bởi vì nếu chúng tôi chơi trận đấu hay nhất mùa giải trong đêm nay, nó sẽ không giúp chúng tôi có nhiều khả năng vào chung kết. Chúng tôi đã vượt qua Benfica và tôi thực sự hạnh phúc”.

Jurgen Klopp lo Liverpool hụt ăn 4 vì lịch thi đấu dày đặc

Hòa Benfica trong trận cầu điên rồ, Liverpool giành vé vào bán kết Cúp C1

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Liverpool Benfica Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT