Quảng cáo

Jadon Sancho và Donny van de Beek lên tiếng về việc Nemanja Matic rời Man Utd

Thứ bảy, 16/04/2022 23:47 PM (GMT+7)
A A+

Nemanja Matic đã xác nhận rằng anh sẽ rời Manchester United vào mùa hè sau 5 năm gắn bó. Sự ra đi của tiền vệ kỳ cựu đã để lại nhiều nuối tiếc cho những người đồng đội, trong đó có Jadon Sancho và Donny van de Beek.

Matic - người đã chuyển đến sân Old Trafford từ CLB Chelsea vào năm 2017, sẽ rời M.U sau khi mùa giải này kết thúc. Tiền vệ người Serbia đã có 183 lần ra sân kể từ khi gia nhập Man Utd, tuy nhiên đã không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Trong những chia sẻ mới nhất, tiền vệ 34 tuổi này viết trên mạng xã hội: “Sau khi suy nghĩ rất nhiều, tôi đã quyết định mùa giải này sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi với Manchester United”.

NMJ
Nemanja Matic xác nhận rời M.U sau 5 năm gán bó (Ảnh: Internet)

"Tôi đã thông báo cho Ban lãnh đạo, Huấn luyện viên cùng các cầu thủ về quyết định của mình. Thật là một đặc ân vinh dự khi được chơi cho CLB tuyệt vời này. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới người hâm mộ vì sự ủng hộ nồng nhiệt. Giờ đây tôi sẽ cống hiến mọi thứ có thể cho đến giai đoạn cuối mùa để giúp đội bóng kết thúc với vị trí cao nhất có thể” - Matic chia sẻ

Jadon Sancho mới chỉ cập bến Quỷ đỏ thành Manchester trong vài tháng, sau khi chia tay với đội bóng nước Đức Borussia Dortmund vào mùa hè. Tuy nhiên, anh đã đáp lại bằng 5 biểu tượng cảm xúc trên bài đăng trên mạng xã hội của Matic và viết: "Huyền thoại."

Van de Beek cũng đã trả lời theo cách tương tự. Cầu thủ người Hà Lan hiện đang được cho mượn tại Everton nhưng đã có 18 tháng sát cánh cùng với Matic tại Carrington. Anh trả lời bằng cách nói: "Huyền thoại dũng cảm của tôi" sau thông báo.

Vị trí tiền vệ trung tâm là ưu tiên trong mùa hè này với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, họ sẽ cần nỗ lực nhiều hơn để mang về những cái tên chất lương, sau khi Matic rời đi, còn hợp đồng với Paul Pogba sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng. Lúc này, chưa có gì đảm bảo rằng tiền vệ người Pháp sẽ ở lại mùa giải tiếp theo, sau những thành tích nghèo nàn của Quỷ đỏ. Đội bóng vẫn đang trải qua cơn “hạn hán” danh hiệu kể từ sau chức vô địch Europa League năm 2017, dù được đầu tư rất nhiều trên thị trường chuyển nhượng.

Thời điểm hiện tại, Declan Rice và Kalvin Phillips là hai lựa chọn đang được cân nhắc. Cặp tiền vệ người Anh trước đây đã được cho là sẽ chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, rất có thể tân HLV dự kiến của họ, Erik ten hag sẽ lựa chọn Aurélien Tchouaméni của Monaco làm mục tiêu chính trong kế hoạch thay máu đội hình M.U hiện tại.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jadon Sancho Donny van de beek Nemanja Matic Man Utd M.U Ngoại hạng Anh Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT