Quảng cáo

Harry Kane: "Tôi ở với Son nhiều hơn ở với vợ"

Chủ nhật, 17/04/2022 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Anh, Harry Kane mới đây đã có những chia sẻ thú vị về mối quan hệ của anh với đối tác người Hàn Quốc.

Harry Kane và Son Heung-Min là cặp “song sát” ghi nhiều được nhiều bàn nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh với 39 pha lập công. Thành tích vượt qua kỷ lục đã tồn tại tới một thập kỷ của bộ đôi Drogba và Lampard với tổng cộng 36 bàn trong màu áo Chelsea.

Kane đang chơi ngày một hay dưới bàn tay của Conte khi đã có 12 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Vai trò của tiền đạo 28 tuổi trên sân vẫn không thay đổi so với thời Mourinho khi anh thường thường lùi sâu để kéo bóng hoặc thu hút hậu vệ đối phương.

Các đồng đội xung quanh nhờ đó mà được phép băng lên nhiều hơn và thoải mái dứt điểm, trong đó hưởng lợi nhất có lẽ là Son Heung-Min. Trong số 8 kiến tạo mà tiền đạo người Anh có từ đầu mùa, thì có tới 5 lần là dành cho tiền đạo người Hàn Quốc. 

Harry Kane:
Kane và Son là cặp đôi ghi nhiều bàn thắng cùng nhau nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Trong quá khứ, tờ The Athletic từng có những tiết lộ bất ngờ về cặp đôi Kane-Son. Theo đó, cả hai luôn ở cùng nhau từ lúc tập luyện, cho đến trò chuyện và luôn ngồi cạnh nhau trong phòng thay đồ. Thậm chí, nhiều người ví von rằng đây giống như một "cặp tình nhân", để thấy vì sao họ hiểu nhau và luôn tìm thấy nhau trên sân như vậy.

Mới đây, trên sóng đài truyền hình Canal + của Pháp, Harry Kane cũng đã có những chia sẻ thú vị về mối quan hệ của anh với người đồng đội thân thiết.

“Thành thật mà nói, có lẽ tôi đã dành nhiều thời gian cho Son còn nhiều hơn là ở với vợ. Nhưng đúng thế, chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời thể hiện ở trong lẫn ngoài sân cỏ.” Kane nói.

Tiền đạo người Anh sau đó còn bông đùa rằng vợ của mình cũng đang ghen tị với mối quan hệ thân thiết của anh và người đồng nghiệp. “Có thể đấy. Cô ấy không nói bất cứ điều gì nhưng tôi chắc rằng cô ấy có ghen.” Kane tiết lộ đầy hài hước.

Hiện tại Tottenham đang xếp thứ 4 tại Ngoại hạng Anh với 57 điểm, hơn MU và Arsenal 3 điểm nhưng đá nhiều hơn Pháo thủ 1 trận. Ở trận gần nhất, Gà trống để thua Brighton trên sân nhà và lỡ luôn cơ hội gia tăng cách biệt với 2 đối thủ trên.

Đội bóng Kane và Son Heung-min thậm chí có thể sẽ phải trả giá đắt vì trận thua này. Nhìn vào lịch thi đấu 4 vòng tới. Tottenham sẽ lần lượt đối mặt với Brentford, Leicester, Arsenal và Liverpool. Quả thật là cực kỳ khó cho thầy trò Conte để kiếm được điểm số tối đa trong loạt trận này.

15 cầu thủ Ngoại Hạng Anh dương tính với chất cấm ?

HLV Rangnick từ chối đảm bảo tương lai cho Ronaldo tại MU

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Son Heung-min Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT