Quảng cáo

Newcastle thắng Leicester City ở giây bù giờ cuối cùng

Chủ nhật, 17/04/2022 22:34 PM (GMT+7)
A A+

Newcastle giành chiến thắng quan trọng bằng bàn thắng ở những giây bù giờ cuối cùng trước Leicester City.

Thế trận nghiêng về phía đội khách đã được thể hiện tại trận đấu giữa Newcastle United và Leicester City tại ngày Lễ Tạ Ơn. Ngay ở phút thứ 3, pha va chạm tương đối mạnh giữa thủ thành Kasper Schmeichel và Dan Burn phía đội chủ nhà. Trung vệ mang áo số 33 tỏ ra tương đối đau đớn và cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

Newcastle có chiến thắng đầy quan trọng trước Leicester City nhờ cú đúp của Bruno Guimareas (Nguồn: Internet)
Newcastle có chiến thắng đầy quan trọng trước Leicester City nhờ cú đúp của Bruno Guimareas (Nguồn: Internet)

Với việc kiểm soát thế trận, Leicester vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng ở phút thứ 19 do công của Adermola Lookman từ một tình huống phạt góc lộn xộn. Tuy nhiên đội khách không được hưởng niềm vui lâu, khi tân binh Bruno Guimaraes đem lại niềm vui cho các cổ động viên chủ nhà cũng từ một pha phạt góc tương tự ở phút thứ 39. Cả hai kết thúc hiệp một với một kết quả hòa 1-1.

Sang đến hiệp hai, trận đấu diễn ra với một tốc độ chậm hơn, khi cả hai đều chú trọng đến việc bảo toàn mảnh lưới đội nhà hơn là những tình huống tấn công nguy hiểm. Leicester City thậm chí đã kiểm soát tới gần 70% thời lượng bóng, nhưng chỉ có thêm 1 pha dứt điểm. Đội chủ nhà Newcastle nhường hẳn thế trận cho đội khách trong hiệp đấu này.

Tuy nhiên, khi cả hai đã nghĩ đến một kết quả hòa, thì từ một pha phản công chớp nhoáng, đội chủ nhà đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 bằng một pha đánh không thể hiểm hóc hơn của Bruno Guimaraes ở những giây cuối cùng trận đấu. Cú đúp từ cầu thủ này đã giúp đội chủ sân St James Park giành trọn 3 điểm, qua đó có 37 điểm sau 33 vòng đấu và gần như chắc chắn sẽ trụ hạng tại mùa giải năm nay. Còn đối với Leicester, họ chỉ biết tự trách mình khi để đội chủ nhà lội ngược dòng, qua đó những hy vọng dự cúp Châu Âu mùa sau của The Fox ngày càng mong manh hơn với thầy trò HLV Brendan Rodgers

Kết quả Newcastle United 2-1 Leicester City

Ghi bàn: 

Newcastle United: Bruno Guimaraes (33' ; 90+5') 

Leicester City: Lookman (19')

 
90+7'

HẾT GIỜ

TRẬN ĐẤU KHÉP LẠI. NEWCASTLE 2-1 LEICESTER

 
90+5'

VÀO..... NEWCASTLE 2-1 LEICESTER

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với tỉ số 1-1 thì đúng ở những giây cuối cùng, Guimaraes đã lập cú đúp từ pha đánh đầu cận thành.

 
85'

NGUY HIỂM

Một cơ hội hiếm hoi được dàn xếp bài bản bên phía Leichester. Rất đáng tiếc khi tiền vệ vào sân trong hiệp hai James Madison đã không thể tiếp cận dứt điểm thành công. 

 
83'

Thẻ vàng

Hậu vệ phải Emil Krafth đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với tiền đạo vào sân thay người Kelechi Iheanacho bên phía đội khách. 

 
77'

Iheanacho vào sân

Tiền đạo mang áo số 14 Kelechi Iheanacho vào sân thay cho Patson Daka. Một ngày thi đấu mờ nhạt của tiền đạo bên phía đội khách, khi anh hầu như không có một chú ý nào trong thời gian thi đấu trên sân. 

 
69'

Newcastle thay liên tiếp hai cầu thủ

Newcastle liên tiếp có hai sự thay đổi người. Jacob Murphy và Joe Willock vào sân thay cho Miguel Amiron và Chris Wood. Một ngày thi đấu không thực sự tốt của bộ trên.

 
65'

Harvy Barnes vào sân

Leicester có sự thay đổi người đầu tiên. Tiền vệ Harvy Barnes vào sân thay cho Lookman, người đã mở tỷ số cho đội khách.

 
59'

James Madison vào sân thay cho Ayoze Perez

Leicester có sự thay đổi người đầu tiên. Tiền vệ James Madison vào sân thay cho Ayoze Perez.

 
55'

Thế trận cân bằng

10 phút hiệp hai đã chứng kiến một thế trận cân bằng. Cả hai đang chơi một cách tương đối chắc chắn, với không nhiều những cơ hội được tạo ra.

 
46'

HIỆP HAI BẮT ĐẦU

Newcastle là đội giao bóng.

 
45'

KẾT THÚC HIỆP MỘT

Trận đấu đã có kết quả 1-1 sau 45 phút đầu tiên.

 
40'

Thế trận hấp dẫn

Cả hai đang cống hiến một thế trận hấp dẫn với nhiều tình huống nguy hiểm. Leicester hiện đang nắm giữ thế trận với 63% quyền kiểm soát bóng.

 
33'

VÀOOO

Cũng từ một tình huống phạt góc, Guimaraes đã cân bằng tỷ số. Trọng tài tham khảo VAR rất kỹ lưỡng trước khi công nhận bàn thắng.

 
19'

VÀOOO

Một cú dứt điểm rất mạnh của tiền đạo Lookman làm tung lưới Newcastle sau tình huống lộn xộn từ một pha phạt góc. 

 
14'

NGUY HIỂM

Một cú sút nguy hiểm của Joelinton. Anh đã có một pha dứt điểm chệch cột dọc khiến các CĐV Leicester phải thót tim.

 
10'

NGUY HIỂM

Một pha xộc thẳng vào trung lộ rất nguy hiểm của Lookman. Đáng tiếc anh đã không thể tiếp cận bóng.

 
3'

Cầu thủ Newcastle đang nằm sân

Một pha va chạm mạnh khiến hậu vệ Burn nằm sân.  Anh đang cần sự chăm sóc từ các bác sĩ

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội khách Leichester giao bóng trước.

 
2'

Thẻ vàng

Daniel Amartey đã phải nhận thẻ vàng ngay ở thời điểm đầu trận đấu.

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Newcastle: Dubravka, Krafth, Schar, Burn, Targett, Guimaraes, Shelvey, Joelinton, Almiron, Chris Wood, Saint Maximin

Leicester: Schmeichel, Justin, Amartey, Soyuncu, Thomas, Mendy, Tielemans, Lookman, Dewsbury Hall, Perez, Daka

Đây sẽ là trận đấu mở màn trong ngày Lễ Phục Sinh theo lịch phương tây, và cả hai đội chắc chắn muốn dành chiến thắng làm quà cho các cổ động viên. Đội chủ nhà Newcastle United vừa chấm dứt chuỗi ba trận toàn thua của mình bằng chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Wolverhampton. Tiếp tục với lợi thế thi đấu trên sân nhà St James Park, The Magpies lúc này đây có cơ hội lớn giành thêm 3 điểm nữa trước một Leicester City không ổn định vào ngày Chủ Nhật.

Newcastle hiện đang tràn đầy những hy vọng về một chuỗi trận bất bại mới, vững chắc và ấn tượng giống như thời điểm họ mới đổi chủ sở hữu. “Chích chòe” khi đó đã bất bại trong 9 trận đấu liên tục, thoát khỏi vị trí áp chót thứ 19. Lúc này, đội chủ nhà đang có lợi thế lớn trong cuộc đua trụ hạng tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay với 10 điểm nhiều hơn Burnley, đội hiện đang xếp thứ 18.

Leicester và Newcastle cần một chiến thắng vào lúc này
Leicester và Newcastle cần một chiến thắng vào lúc này

Phía bên kia chiến tuyến, Leicester City cũng đã giành trọn ba điểm trong trận đấu cuối tuần trước với Crystal Palace. Chiến thắng 2-1 trên sân nhà King Power này giúp Bầy Cáo trở lại nửa trên của bảng Premier League, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng vào nhóm dự cúp châu Âu sắp tới.

Tuy nhiên, mặc dù vẫn còn tới 3 trận chưa đá, nhưng khoảng cách giữa họ và “top 6” lúc này là 11 điểm, trong khi mùa giải đang đi đến những vòng đấu cuối. The Fox chắc chắn cần cả ba điểm ở trận đấu sắp tới nếu muốn duy trì hy vọng mong manh cho giấc mộng “trời Âu”.

Không những vậy, các chiến thắng gần đây của Leicester City đa phần được thực hiện trên sân nhà. Đội khách chỉ thu được một chiến thắng trong 9 trận đấu gần đây nhất của họ trong khuôn khổ Premier League. Với phong độ như vậy, “Bầy cáo” sẽ phải nỗ lực với hơn 100% để có thể thu về những kết quả có lợi.

Xem trực tiếp Newcastle United vs Leicester City ở đâu?

Trận đấu giữa Newcastle United và Leicester City diễn ra vào lúc 20h15 ngày 17/04 (giờ Việt Nam) trên sân vận động St James Park. Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp màn so tài đáng chú ý giữa Newcastle United vs Leicester City trên truyền hình vệ tinh K+.

Trận Newcastle United vs Leicester City đá lúc mấy giờ?

Thời gian: 20h15 ngày 17/4/2022.

Giải đấu: Ngoại hạng Anh.

Địa điểm: SVĐ St James Park, Vương quốc Anh.

Thông tin lực lượng

  • Newcastle United: Không có sự góp mặt của Callum Wilson, Kieran Trippier vì chấn thương. Ciaran Clark, Isaac Hayden, Jamal Lewis bị treo giò. Khả năng ra sân của Federico Fernández, Joseph Willock và Ryan Fraser còn bỏ ngỏ.
  • Leicester City: Không có sự góp mặt của Wilfred Ndidi, Danny Ward, Ryan Bertrand, Jamie Vardy vì chấn thương. Khả năng ra sân của Boubakary Soumaré còn bỏ ngỏ

Đội hình dự kiến

Dự kiến đội hình ra sân của Newcastle và Leicester (Nguồn: WhoScored.com)
Dự kiến đội hình ra sân của Newcastle và Leicester (Nguồn: WhoScored.com)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle Leicester Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT