Quảng cáo

PSG ra quyết định cuối cùng, tương lai của Mbappe đã ngã ngũ

Thứ năm, 19/05/2022 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe đã được định đoạt sau khi PSG đã đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Siêu sao Kylian Mbappe sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG ở mùa Hè năm nay. CLB nước Pháp đã dùng mọi biện pháp từ trong tới ngoài sân cỏ cùng mức lương khổng lồ (khoảng 1 triệu Euro/tuần) để giữ chân tiền đạo của mình.

Chưa dừng lại ở đó, số tiền 100 triệu Euro sẽ được PSG thưởng "nóng" cho Mbappe ngay khi tuyển thủ Pháp chấp nhận đặt bút ký vào bản giao kèo mới. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1998 vẫn kiên quyết từ chối. 

PSG ra quyết định cuối cùng, tương lai của Mbappe đã ngã ngũ 139120
Kylian Mbappe kiên quyết từ chối gia hạn với PSG. Ảnh: internet

Tương lai của Mbappe vỗn đã thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ làng túc cầu lẫn cánh báo chí mới đây cũng được cho là đã đi tới hồi kết. 

Theo các nguồn tin từ nước Pháp, CLB PSG đã từ bỏ hoàn toàn ý định giữ chân siêu sao của mình. Thay vào đó, đội chủ sân Parc de Princes mong muốn Mbappe sớm chốt bến đỗ để đội bóng còn tính toán việc bổ sung nhân sự vào mùa Hè năm nay. 

Như vậy, gần như chắc chắn Mbappe sẽ chia tay PSG sau khi mùa giải khép lại và bến đỗ tương lai của tiền đạo người Pháp có vẻ như cũng đã ngã ngũ. 

Hiện tại, Real Madrid và Liverpool đang là 2 CLB cạnh tranh nhau trực tiếp nhằm có được sự phục vụ của siêu sao bóng đá người Pháp. Tuy nhiên, có vẻ như Bernabeu mới là lựa chọn cuối cùng của Mbappe. 

PSG ra quyết định cuối cùng, tương lai của Mbappe đã ngã ngũ 139121
Mặc dù được cả Liverpool quan tâm nhưng Real Madrid mới là ước mơ từ bé của Mbappe. Ảnh: internet

Sky Sports cho hay, Kylian Mbappe sẽ công bố việc gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào thời gian từ khoảng 23-28/5 này. Phía Mbappe đã có 2 cuộc gặp gần đây với PSG và được cho anh vẫn khước từ lời đề nghị đầy cám dỗ trên. Thay vào đó, anh đã chọn Real Madrid, nơi trả lương anh dù cao nhất ở Bernabeu nhưng chỉ tầm bằng 1/3 những gì PSG cung cấp.

Mùa hè năm ngoái, Real Madrid từng chấp nhận trả con số mà PSG đưa ra – 200 triệu euro cho Mbappe, nhưng đội bóng Paris từ chối vì tin sẽ giữ được tiền đạo này. Tuy nhiên, PSG nên cảm thấy hối hận vì họ đang ở rất gần việc mất trắng tài sản quý của mình. 

Mbappe bị đe dọa đến tính mạng nếu dám rời PSG, khoác áo Real Madrid?

Mbappe bị đe dọa đến tính mạng nếu dám rời PSG, khoác áo Real Madrid?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT