Quảng cáo

Verratti: “Tin đồn Mbappe tới Real Madrid làm tôi phát bệnh”

Thứ năm, 19/05/2022 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Những tin đồn về việc Kylian Mbappe rời PSG để đến Real Madrid liên tục xuất hiện gần đây đã khiến người đồng đội Marco Verratti cảm thấy khó chịu.

Theo bạn, Kylian Mbappe sẽ khoác áo đội bóng nào trong mùa giải tới?

Vào đầu tuần này, siêu sao Kylian Mbappe lên tiếng xác nhận đã chốt xong bến đỗ mới và chỉ chờ thời điểm thích hợp để công bố. Điểm đến nhiều khả năng sẽ là Gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid. 

Trong khi các CĐV thành Madrid đang như mở hội thì ở Pháp lúc này, PSG vẫn kỳ vọng có thể giữ chân được ngôi sao số 1 của đội bóng.

Thậm chí theo tiết lộ của Sky Sport, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng chi lương 56 triệu euro/mùa cùng khoản thưởng nóng 118 triệu euro để thuyết phục Mbappe ở lại.

Các đồng đội tại sân Parc des Princes cũng rất muốn ngôi sao người Pháp gắn bó thêm với đội bóng một thời gian dài nữa. Theo đó, tiền vệ Marco Verratti cho biết bất kỳ lựa chọn nào mà Mbappe đưa ra cũng có ý nghĩa quan trọng đối với PSG.

Verratti: “Tin đồn Mbappe tới Real Madrid làm tôi phát bệnh” 138909
Verratti mong muốn Mbappe tiếp tục ở lại PSG

“Bất kể cậu ấy quyết định như thế nào, nó sẽ có tác động đến CLB. Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh lúc này, vì vậy tất cả chúng tôi đều muốn cậu ấy ở lại. 

Nhưng khi cả hai trò chuyện cùng nhau, tôi chỉ biết cười thôi.

Trong bóng đá, khi bạn có điều gì đó trong đầu, như một quyết định chẳng hạn, bạn sẽ chẳng dại mà nói ra đâu. Đó là sự lựa chọn của cậu ấy, và tôi cũng đang chờ đợi nó giống như mọi người vậy.

Nhưng khi tôi đang trong kỳ nghỉ và bỗng thấy một thông báo nói rằng Mbappe đã đến Madrid, điều đó khiến tôi phát bệnh.” Marco Verratti nói đùa về những tin đồn xung quanh tương lai của Mbappe.

Căng thẳng đã tăng cao ở PSG mùa này sau khi CLB này bị loại khỏi vòng 16 đội Champions League bởi chính Real Madrid. Các CĐV đã nhiều lần chế nhạo, từ chối cổ vũ nhằm trút giận lên các cầu thủ, trong đó chịu ảnh hưởng nặng nhất là Messi và Neymar.

Verratti: “Tin đồn Mbappe tới Real Madrid làm tôi phát bệnh” 138911
Các ngôi sao PSG bị chỉ trích nặng nề sau khi bị loại khỏi Champions League

Nếu họ để mất Mbappe vào hè này, mọi thứ thậm chí sẽ còn có thể tệ hơn nữa. Verratti hiểu rõ điều này, anh thừa nhận các trận đấu tại Parc des Princes lúc này không khác gì đá trên sân khách do sự phản đối của các CĐV.

"Tôi nghĩ sự tức giận của họ không chỉ liên quan đến thành tích. Trận đấu với Madrid mới là mở đầu cho tất cả, chúng tôi đã có những kỳ vọng lớn vào đầu mùa giải.

CĐV có quyền huýt sáo ở mọi nơi nhưng không được phép trong trận đấu. Trên sân, tất cả mọi người cần đoàn kết. Nhưng hiện tại, cảm giác như chúng tôi không được chơi trên sân nhà nữa.

Verratti: “Tin đồn Mbappe tới Real Madrid làm tôi phát bệnh” 138914
Dù đã mang về cả Messi nhưng PSG vẫn không thể tiến xa tại cúp C1 năm nay

Thật khó để chấp nhận, nhưng chúng tôi đã bị đánh bại bởi Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời.

Hãy tưởng tượng nếu PSG bị Villarreal loại như Bayern mà xem, cả đội chắc đã không thể rời khỏi sân mất. tiền vệ người Ý chia sẻ.

Sau cùng, Verratti kêu gọi các CĐV hãy tiếp tục ủng hộ cho đội bóng thời gian để hoàn thành những mục tiêu còn dang dở.

Verratti: “Tin đồn Mbappe tới Real Madrid làm tôi phát bệnh” 138915
Các cầu thủ PSG kêu gọi sự ủng hộ từ các CĐV

“Tôi biết rằng người hâm mộ đã chi rất nhiều tiền cho vé xem mùa giải và các trận đấu trên sân khách. Vì vậy, họ được phép vỗ tay hoặc huýt sáo khi kết thúc trận đấu. Nhưng nếu muốn CLB phát triển thì không nên vứt bỏ mọi công lao của cả đội như thế.

Chúng ta phải đoàn kết để đạt được mục tiêu của mình. Tôi tin PSG sẽ trở thành đội bóng mạnh nhất thế giới. Vấn đề chỉ là thời gian." Verratti kết luận.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid PSG Verratti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT