Quảng cáo

Bồ Đào Nha vùi dập Thụy Sĩ trong ngày Ronaldo tỏa sáng rực rỡ

Thứ hai, 06/06/2022 08:28 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ) - Bồ Đào Nha đã tìm thấy được niềm vui chiến thắng đầu tiên ở UEFA Nations League năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Trái ngược với trận ra quân gặp Tây Ban Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo đã được HLV Fernando Santos điền tên vào đội hình thi đấu ngay từ đầu. 

Bồ Đào Nha vùi dập Thụy Sĩ trong ngày Ronaldo tỏa sáng rực rỡ 145200
Ronaldo tiếp tục có một trận đấu tỏa sáng rực rỡ trong màu áo ĐTQG. Ảnh: internet

Với sự trở lại của siêu sao Ronaldo, đội bóng tới từ bán đảo Iberia ra sân với khí thế hừng hực. Tuy nhiên, suýt chút nữa họ mới là người phải ôm hận trước ngay khi tiếng còi khai cuộc vừa được vang lên. 

May cho đội chủ nhà là Schar để bóng chạm tay trước đó và trọng tài không công nhận bàn thắng.của Seferovic. Thoát thua hú hồn, Bồ Đào Nha trở lại mạnh mẽ với "đầu tầu" CR7. 

Phút 15, Bồ Đào Nha đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Ronaldo dứt điểm cực mạnh từ cú đá phạt nhưng không thắng được thủ môn Kobel. Mặc dù vậy, Carvalho kịp thời đá bồi đem về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. 

Tới phút thứ 35, bàn thắng thứ 2 tiếp tục đến với đoàn quân của Fernando Santos. Người ghi bàn là Ronaldo sau nỗ lực của Bruno Fernandes cùng Jota ở bên cánh phải trước đó. Bốn phút sau, siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn thành luôn cú đúp khi bóng nảy ra đúng chân cầu thủ này ở cự ly gần trước khung thành.

Bồ Đào Nha vùi dập Thụy Sĩ trong ngày Ronaldo tỏa sáng rực rỡ 145201
Ronaldo đã sớm tìm thấy 2 bàn thắng cho riêng mình trong vỏn vẹn 5 phút. Ảnh: internet

Kết thúc hiệp 1 với lợi thế 3 bàn quá lớn, Bồ Đào Nha thi đấu ung dung trong hiệp 2. Tuy nhiên, cơ hội vẫn đến rất nhiều với Ronaldo nhưng siêu sao của Manchester United không thể có thêm được bàn thắng. 

Mặc dù vậy, Joao Cancelo vẫn kịp nâng cách biệt lên thành 4-0 ở phút thứ 68 của trận đấu qua đó ấn định luôn thắng lợi đậm đà của Bồ Đào Nha ở UEFA Nations League mùa này trước Thụy Sĩ. 

Kết quả cuối cùng trận Bồ Đào Nha vs Thụy Sỹ là 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Seleccao tạm chiếm ngôi đầu bảng 2 League A của UEFA Nations League 2022/23 khi bằng điểm với ĐT CH Czech nhưng hơn về hiệu số.

 ĐT Bồ Đào Nha 4-0 Thụy Sĩ (H1: 3-0)

Ghi bàn: Carvalho 15', Ronaldo 35' 39', Cancelo 68'

Tin MU mới nhất 4/6: Cristiano Ronaldo phá vỡ sự im lặng về tương lai

PSG bổ nhiệm Mourinho: Cẩn thận 'vết xe đổ'

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Ronaldo tại Juventus (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Bồ Đào Nha Thụy Sĩ Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT