Quảng cáo

Ronaldo "béo" đạp xe hơn... 500km mừng đội nhà lên hạng

Thứ bảy, 04/06/2022 22:33 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo Nazario De Lima có cách ăn mừng siêu độc, lạ sau khi Real Valladolid giành quyền thăng hạng lên chơi ở La Liga 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Hồi tháng 9/2018, Ronaldo chính thức trở thành chủ sở hữu của Valladolid sau khi chi ra 30 triệu euro để mua lại 51% cổ phần của đội chủ sân Jose Zorrilla. Ở thời điểm đó, Valladolid vẫn đang chơi tại La Liga và chưa bị rớt hạng. Tuy nhiên, tới mùa giải 2020/21, đội bóng áo sọc trắng tím đã phải chấp nhận xuống chơi tại giải hạng nhất sau khi không thể thoát khỏi vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng La Liga. 

Dẫu vậy, chỉ đúng 1 mùa bóng sau khi bị xuống hạng, Valladolid đã trở lại với hạng đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha với thành tích á quân giải hạng nhất. Thầy trò HLV Pacheta có 81 điểm, bằng với nhà vô địch Almeria nhưng xếp nhì bảng vì kém 5 đơn vị ở cột hiệu số bàn thắng/thua.

Để ăn mừng chiến tích lên hạng của Valladolid, chủ tịch Ronaldo đã tuyên bố sẽ đi xe đạp từ thành phố Valladolid đến đường Camino De Santiago tại thành phố Santiago De Compostela ở phía Bắc Tây Ban Nha. Ước tính, khoảng cách giữa 2 địa điểm trên lên tới hơn 500km

ronaldo-beo
Đội bóng của Ronaldo đã giành suất thăng hạng để góp mặt tại La Liga 2022/23

"Tôi từng hứa nếu Valladolid thăng hạng, tôi sẽ đi từ Valladolid đến Camino De Santiago. Tôi sẽ di chuyển bằng xe đạp, đơn giản vì tôi không thể chạy bộ xa như vậy. Vào lúc 8 rưỡi sáng ngày Chủ nhật tuần này (5/6), tôi cùng vợ mình sẽ bắt đầu chuyến đi ấy trong 4 ngày. Nếu gặp chấn thương, tôi sẽ sử dụng ô tô để đi tiếp", tờ El Norte De Castilla (Tây Ban Nha) dẫn lời Ronaldo. 

Chuyến đi bằng xe đạp của cựu tiền đạo Real Madrid và vợ được chia thành 6 chặng khác nhau:

  1. Chặng 1: Từ Valladolid đến thành phố Sahagun, tỉnh Leon (101km)
  2. Chặng 2: Từ Sahagun đến thành phố Leon (82km)
  3. Chặng 3: Từ thành phố Leon đến thành phố Ponferrada, tỉnh Leon (107km)
  4. Chặng 4: Từ Ponferrada đến thành phố Monforte De Lemos, tỉnh Lugo (108km)
  5. Chặng 5: Từ Monforte De Lemos đến vùng Lalin, tỉnh Pontevedra (66km)
  6. Chặng 6: Từ Lalin đến Santiago De Compostela (58km)

Tổng cộng, hành trình của vợ chồng Ronaldo kéo dài 522km. Huyền thoại bóng đá người Brazil chia sẻ anh cùng người bạn đời của mình sẽ hoàn thành chuyến đi trong 4 ngày. Như vậy, trung bình mỗi ngày, Ronaldo và vợ sẽ phải đạp xe khoảng 130,5km.

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Real Valladolid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT