Quảng cáo

Tin tức MU mới nhất 3/6: Cristiano Ronaldo 'kết' Paul Pogba nhưng bất lực

Thứ sáu, 03/06/2022 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo 'kết' Paul Pogba nhưng bất lực; Sao Ajax đồng ý tới Man Utd; Diogo Dalot hạnh phúc tại Old Trafford... là những tin tức Man Utd mới nhất hôm nay 3/6.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo 'kết' Paul Pogba nhưng bất lực

Tờ Mirror cho biết, Cristiano Ronaldo từng muốn thi đấu cùng Pogba tại Real Madrid, anh rất thích phong cách chuyền bóng tinh tế và đa dạng của tiền vệ người Pháp. Tại Man Utd, Ronaldo tin rằng Pogba là cầu thủ đáng tin cậy mỗi khi đội bóng cần, vì vậy anh được cho là đã nỗ lực thuyết phục Pogba ở lại Old Trafford, nhưng cuối cùng vẫn bất lực. Pogba sẽ rời Man Utd vào cuối tháng 6 này khi hợp đồng mãn hạn.

ronaldo-pogba
Cristiano Ronaldo rất tin tưởng tài năng của Pogba, anh đã thuyết phục tiền vệ người Pháp ở lại Old Trafford không thành công. Ảnh: Getty

Sao Ajax đồng ý tới Man Utd

Chuyên gia bóng đá Hà Lan, ông Marcel van der Kraan mới đây có cuộc phỏng vấn độc quyền với talkSPORT, trong đó vị này khẳng định sao Ajax, Jurrien Timber đã đồng ý chuyển tới Man Utd thi đấu vào hè 2022. Erik ten Hag được cho là nhân tố chính quyết định tới thành công của thương vụ này, ông và Jurrien Timber là thầy trò tại Ajax mùa giải vừa qua.

Jurrien-Timber
Jurrien Timber được cho là đã đồng ý chuyển tới Man Utd cùng Erik ten Hag. Ảnh: Internet

Paul Pogba bỏ túi gần 4 triệu bảng từ Man Utd

Theo The Times đưa tin, Paul Pogba đã nhận khoản tiền trung thành 3,75 triệu bảng Man Utd. Nguồn tin này cũng cho biết, họ chưa rõ vì sao Man Utd đã trao khoản tiền vừa nêu cho tiền vệ người Pháp, dù trước đó không có thỏa thuận nào được đính kèm. Ngoài ra, Pogba vẫn sẽ nhận lương đầy đủ hàng tuần trong tháng 6 này, cho đến khi thỏa thuận chính thức kết thúc.

paul-pogba
Quỷ đỏ được cho là đã trao khoản tiền thưởng trung thành cho Paul Pogba. Ảnh: Getty

Diogo Dalot hạnh phúc tại Old Trafford

Carlo Goncalves, người đại diện của Diogo Dalot mới đây cho biết: "Anh ấy đang rất hạnh phúc ở Man Utd. Mùa giải vừa qua đã diễn ra tốt đẹp với cá nhân Dalot, nhưng đáng tiếc là không như kỳ vọng với Man Utd. Nhưng chúng tôi chắc chắn rằng sẽ luôn kỳ vọng Diogo sẽ ở lại Old Trafford mùa giải tới."

man-utd-diogo-dalot
Diogo Dalot mong muốn ở lại Old Trafford, anh cũng được cho là còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag. Ảnh: Getty

Ronaldo đổi áo đấu với mục tiêu của Quỷ đỏ

Trong trận Tây Ban Nha 1-1 Bồ Đào Nha mới đây, Cristiano Ronaldo đã đổi áo đấu với Pau Torres, cầu thủ thuộc biên chế CLB Villarreal và anh chính là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd. Pau Torres thi đấu ở vị trí trung vệ, được định giá khoảng 60 triệu euro.

pau-torres-ronaldo
Ronaldo và Pau Torres, mục tiêu của Man Utd. Ảnh: Twitter

Messi: “Argentina đã sẵn sàng để chiến thắng mọi đối thủ”

Tin bóng đá 3/6: U23 Việt Nam 'mất 50%' sức mạnh; Bạo loạn trước chung kết C1

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Ronaldo tại Juventus (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo ArtTimes - Copy
tin tức mu man utd paul pogba quỷ đỏ old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo