Quảng cáo

Tin bóng đá 3/6: U23 Việt Nam 'mất 50%' sức mạnh; Bạo loạn kinh hoàng trước chung kết C1

Thứ sáu, 03/06/2022 09:06 AM (GMT+7)
A A+

U23 Việt Nam 'mất 50%' sức mạnh; Bạo loạn trước chung kết C1; Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha chia điểm ngày ra quân... là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 3/6.

U23 Việt Nam 'mất 50%' sức mạnh

U23 Việt Nam chỉ có 1 điểm ngày ra quân VCK U23 châu Á 2022, đáng tiếc chúng ta đã để U23 Thái Lan gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ nên đánh rơi 2 điểm.

Trong trận đấu này, U23 Việt Nam nhận tổn thất lớn khi thủ thành Nguyễn Văn Toản dính chấn thương ngón tay, anh không thể tiếp tục thi đấu và nhường chỗ cho thủ thành Quang Văn Chuẩn. Nguyễn Văn Toản là thủ môn số 1 của U23 Việt Nam, là 50% sức mạnh của toàn đội, vì vậy anh không thể thi đấu trận sắp tới gặp Hàn Quốc sẽ là tổn thất cực lớn với HLV Gong Oh Kyun.

Ngoài Văn Toản, sau đó U23 Việt Nam có 2 cầu thủ phải rời sân vì lý do bất đắc dĩ là Danh Trung và Khuất Văn Khang. Tất cả sẽ được kiểm tra trong ngày hôm nay để đánh giá mức độ nghiêm trọng.

Xem chi tiết

van-toan-u23-viet-nam
Văn Toản dính chấn thương ngón tay, anh không thể thi đấu là thiệt thòi lớn với U23 Việt Nam, bởi thủ môn là vị trí rất quan trọng và được ví là 50% sức mạnh của đội bóng. Ảnh: chụp màn hình

U23 Việt Nam bất ngờ bị CĐV ĐNÁ công kích

Ở trận ra quân VCK U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam đụng độ đối thủ khá khó chịu là U23 Thái Lan. Tuy nhiên, ngay sát giờ thi đấu, có thông tin cho rằng 10 cầu thủ Việt Nam bị tiêu chảy.

Thông tin trên ngay lập tức được trang Asean Football đăng tải. Dưới bài đăng của Asean Football, nhiều CĐV ĐNÁ tỏ ra đắc ý và hả hê trước biến cố mà U23 Việt Nam gặp phải.   

Xem chi tiết

viet-nam-thai-lan-1
U23 Việt Nam bị để U23 Thái Lan cầm hòa đáng tiếc ngày ra quân. Ảnh: Internet

Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha chia điểm ngày ra quân

Rạng sáng nay 3/6 hai đội bước vào trận ra quân UEFA Nations League, trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh dần và Tây Ban Nha có bàn dẫn trước ở phút 25. Sau đó Bồ Đào Nha tung Cristiano Ronaldo vào sân từ ghế dự bị, dù vậy phải tới cuối trận họ mới có bàn gỡ nhờ pha lập công của Horta.

Xem chi tiết

tay-ban-nha-vs-bo-dao-nha-1
Ronaldo dự bị, Bồ Đào Nha hòa kịch tính Tây Ban Nha ngày ra sân UEFA Nations League. Ảnh: Getty

UEFA tiếp tục ngụy biện

Trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid mới đây diễn ra muộn 40 phút so với dự kiến, ban đầu UEFA thông báo lý do là do CĐV đến sân muộn. Trước sự phản ứng của NHM, ban tổ chức chuyển sang lý do vấn nạn vé giả gây ra rắc rối trước trận.

Thực tế đã có một cuộc bạo loạn, các CĐV sau đó muốn vào sân phải đi qua đường hầm với nhiều vòng an ninh, họ tỏ ra bất bình vì điều này. Dù vậy, theo giới thạo tin thì vấn nạn vé giả chỉ có khoảng 2.000 vé chứ không phải 40.000 như ban tổ chức công bố, vì vậy nó không đủ để gây ra bạo loạn. Hiện vấn đề vẫn đang được xác minh làm rõ.

ham-uefa
NHM phải đi qua hầm và băng qua nhiều vòng an ninh để xem trận chung kết Champions League. Ảnh: Getty

Giám đốc điều hành Liverpool gửi 13 câu hỏi lên UEFA

GĐĐH Liverpool, ông Billy Hogan tỏ ra kinh ngạc trước những lời ngụy biện dẫn tới trận chung kết Champions League bị lùi giờ thi đấu, ông cho rằng ký do UEFA đưa ra là sai sự thật và họ cần phải chịu trách nhiệm cho sự hỗn loạn đã xảy ra. 

Tờ Mirror cho biết, Liverpool đã nhận hơn 6.000 email cá nhân phản ánh, họ nhấn mạnh vụ hỗn loạn và gọi nó là kinh hoàng trên sân vận động quốc gia Pháp. Chính vì vậy ông Hogan cũng đã gửi 13 câu hỏi lên UEFA để yêu cầu làm rõ.

gddh-liverpool
Liverpool nhận phản ánh từ NHM rằng đó là cuộc bạo loạn kinh hoàng, yêu cầu UEFA phải làm rõ. Ảnh: Getty

Bruyne nhận định về Haaland

Tiền vệ Bruyne mới đây đã có những chia sẻ về đồng đội mới Erling Haaland, anh ca ngợi cầu thủ đàn em rằng: "Erling Haaland là cầu thủ hàng đầu thế giới, cậu ấy sẽ giúp Man City mạnh hơn nhiều. Sự có mặt của cậu ấy có lẽ cũng giúp ích cho tôi".

Tân HLV U23 Việt Nam 'nói được làm được' ở trận hòa Thái Lan

Fernando Santos: 'Tại sao cứ phải là Ronaldo?'

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo ArtTimes - Copy
tin bóng đá u23 việt nam cúp c1 champions league bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT