Quảng cáo

Cầu thủ U23 Việt Nam chấn thương nặng, muốn ra nước ngoài phẫu thuật

Thứ sáu, 03/06/2022 10:10 AM (GMT+7)

Với việc bị đứt dây chằng chéo trước, hậu vệ Lê Văn Xuân bày tỏ mong muốn được tiến hành phẫu thuật ở nước ngoài.

Nghe nội dung bài viết

Lê Văn Xuân là 1 trong số những cầu thủ thuộc đội hình U23 Việt Nam vừa vô địch SEA Games 31. Tuy nhiên, Văn Xuân đã dính chấn thương đáng tiếc ở trận bán kết trước U23 Malaysia.

Ngày 30/5, sau khi chụp MRI, các bác sĩ kết luận cầu thủ sinh năm 1999 bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước chân trái. Điều này đồng nghĩa với việc, Lê Văn Xuân chắc chắn phải tiến hành phẫu thuật.

Mới đây, Văn Xuân cùng CLB Hà Nội đã đề đạt nguyện vọng được ra nước ngoài phẫu thuật với VFF. Đại diện phía VFF sẽ sớm đưa ra thông báo về phương án cũng như địa điểm thực hiện ca phẫu thuật của hậu vệ này.

Với chấn thương nặng như trên, Lê Văn Xuân đã phải nói lời chia tay với trận chung kết SEA Games 31 cũng như giải U23 châu Á 2022. Đồng thời, chắc chắn cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC sẽ vắng mặt ở các trận còn lại của mùa giải V-League 2022.

Cách đây không lâu, Lê Văn Xuân đã gây xúc động khi thay mặt U23 Việt Nam nhận thưởng từ VFF. Tại lễ trao thưởng cho đội tuyển nữ và đội U23 Việt Nam vì đã bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games, Văn Xuân một mình chống nạng lên nhận thưởng thay cho toàn đội.

Cầu thủ U23 Việt Nam chấn thương nặng, muốn ra nước ngoài phẫu thuật-144146
Văn Xuân có nguyện vọng được phẫu thuật ở nước ngoài

"Khi biết tin không thể đá chung kết, tôi rất buồn, đến mức rơi nước mắt. Nhưng tôi xem đó là tai nạn nghề nghiệp, một điều khó tránh khỏi. Vì thế, tôi chấp nhận để vượt qua", hậu vệ U23 Việt Nam tâm sự.

Lê Văn Xuân sinh năm 1999, là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của PVF. Văn Xuân có màn ra mắt ĐT Việt Nam ở trận bán kết lượt về trước ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2021 vừa qua.

Trở lại với CLB Hà Nội, hiện đội bóng này đang có mặt tại Hải Phòng để tham gia tranh tài ở giải Tứ hùng. Cúp tứ hùng sẽ diễn ra từ ngày 4/6 đến 8/6 trên SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng. 4 đại diện tham dự gồm Hải Phòng, Viettel, HAGL và Hà Nội. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để tìm ra đội vô địch.

Thực hư chuyện nhiều cầu thủ U23 Việt Nam bị tiêu chảy

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan