Quảng cáo

Benzema: "Tôi mổ xẻ mọi thứ về Ronaldo"

Thứ bảy, 04/06/2022 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Karim Benzema thừa nhận đã học hỏi được rất nhiều từ người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Benzema là đồng đội cũ của Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Trong 9 năm làm đồng đội ở đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, bộ đôi tiền đạo này từng chơi 342 trận cùng nhau (22.355 phút) và giúp Real giành được 15 danh hiệu.

Trong số đó, đặc biệt nhất phải kể đến 4 chức vô địch Champions League và 2 danh hiệu La Liga. Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất với tạp chí Onze Mondial (Pháp), Benzema cho biết anh đã học được rất nhiều trong gần một thập kỷ đồng hành cùng CR7. 

"Thật phức tạp khi phải đề cập đến những điểm chung giữa tôi và Ronaldo. Vì quá khó để có thể "lấy" được điều gì đó từ anh ấy. Tôi luôn thích quan sát Ronaldo và xem anh ấy đang làm gì. Tôi cố gắng tập trung vào những chuyển động của Ronaldo. Và cả cách anh ấy rê dắt, chuyền bóng, xử lý tình huống, di chuyển nữa. Tôi mổ xẻ mọi thứ về Ronaldo", Benzema phát biểu. "Tôi đã cố gắng học tập từ anh ấy. Nhưng sao chép Ronaldo là điều không thể".

cr7_ihws
Benzema từng bị đánh giá là "cái bóng" của Ronaldo sau quãng thời gian dài phải làm nền cho CR7 tỏa sáng và trở thành trung tâm của sự chú ý

Trước kia, Benzema từng phải lui về phía sau để nhường đất diễn cho Ronaldo. Nhưng giờ đây, khi cầu thủ người Bồ Đào Nha đã rời Real, "Mèo lười" đã trở thành một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất thế giới. Dù đã ở tuổi 34, nhưng Benzema vẫn còn khát khao chinh phục vinh quang. Trước mắt, 2 mục tiêu hàng đầu của chân sút người Pháp là giải thưởng Quả bóng vàng và chức vô địch World Cup. 

"Tôi vẫn còn nhiều thứ trong đầu. Tôi muốn nâng cao những danh hiệu. Ví dụ như một hoặc nhiều chức vô địch Champions League nữa. Đương nhiên, tôi cũng muốn vô địch cả World Cup. Ước mơ, đó là tất cả những gì tôi có và vô địch World Cup cũng giống như một giấc mơ trở thành hiện thực.

Giành được một chiếc cúp về cho đất nước của bạn là điều phi thường. Vì vậy, tôi đang hướng đến danh hiệu này. Đó là đấu trường danh giá nhất ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để vô địch World Cup", Benzema nói thêm.

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Karim Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT