Quảng cáo

Bị Barca phá bĩnh, Chelsea chuyển hướng 'tất tay' ký trò cưng của Tuchel

Thứ bảy, 02/07/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị thất thế trong cuộc đua giành Raphinha, Chelsea đã lập tức chuyển hướng mục tiêu sang một siêu sao đẳng cấp hơn nhiều so với tiền đạo của Leeds.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo chí Anh đưa tin vào tuần trước, Chelsea đã đạt thỏa thuận với Leeds về việc mua lại tiền đạo Raphinha với giá 60 triệu bảng (65 triệu euro). Những tưởng mọi thứ coi như đã hoàn tất từ đây thì tới hôm nay thương vụ lại xuất hiện những diễn biến vô cùng bất ngờ.

Được biết, Raphinha cũng là mục tiêu săn đuổi của Barca trong mùa hè này. Trước đó, đội bóng này được cho là đã rút lui do không đủ điều kiện tài chính để theo đuổi thương vụ đến cùng. Tuy nhiên, động thái mới nhất của đội chủ sân Camp Nou lại cho thấy họ sẵn sàng cạnh tranh quyết liệt để có được Raphinha.

Bị Barca phá bĩnh, Chelsea chuyển hướng 'tất tay' ký trò cưng của Tuchel 154458
Tương lai của Raphinha vẫn chưa ngã ngũ bất chấp việc Leeds đã gật đầu bán anh cho Chelsea

Theo nguồn tin từ Gerard Romero, một nhà báo thân Barca cho biết CLB này đã gửi lời đề nghị 50 triệu euro kèm 10 triệu phụ phí cho Leeds Utd với hy vọng thương vụ Raphinha có thể được chốt vào tuần sau.

Trong khi đó, phía Leeds vẫn muốn bán Raphinha cho Chelsea vì muốn thu lời nhiều hơn. Không những vậy, người đại diện của Raphinha là Deco cũng được cam kết sẽ nhận lót tay nhiều hơn nếu cầu thủ người Brazil tới Chelsea.

Bị Barca phá bĩnh, Chelsea chuyển hướng 'tất tay' ký trò cưng của Tuchel 154459
Tiền đạo người Brazil được cho là sẽ từ chối mọi lời đề nghị từ bên ngoài vì chỉ muốn tới Barca

Tuy nhiên, ngay từ đầu, Deco đã muốn thân chủ của mình sẽ cập bến sân Camp Nou. Bản thân Raphinha cũng đã nói với Deco rằng anh không muốn nghe bất kỳ lời đề nghị nào khác ngoài  Barca. Đó là đội bóng mơ ước của tuyển thủ Brazil.

Theo thông tin mới nhất từ Goal, Chelsea hiện đã không còn dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký Raphinha, khi Barca đang nỗ lực chốt thỏa thuận với Leeds. Điều này khiến đội chủ sân Stamford Bridge phải tìm một phương án khác thay thế.

Bị Barca phá bĩnh, Chelsea chuyển hướng 'tất tay' ký trò cưng của Tuchel 154460
Neymar đang cân nhắc bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp trong trường hợp anh rời PSG vào hè này. Một trong những sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại đó là Chelsea.

Theo ESPN, người được The Blues nhắm đến không ai khác chính là Neymar, một người Brazil khác và đàn anh của Raphinha tại ĐTQG. Tiền đạo 30 tuổi được cho là đang cân nhắc rời PSG bởi không còn cảm thấy được CLB yêu thương.

Người đại diện của Neymar, Pini Zahavi, đang làm việc để xác định những bến đỗ tiềm năng có thể đáp ứng mức lương tương đương với những gì Neymar kiếm được ở PSG (35 triệu euro/năm). Và Chelsea là một trong số ít CLB có đủ tiềm lực tài chính để làm điều đó nhờ sự hậu thuẫn của chủ tịch mới Todd Boehly.

Bị Barca phá bĩnh, Chelsea chuyển hướng 'tất tay' ký trò cưng của Tuchel 154461
HLV Tuchel là một trong số ít người có thể phát huy hết mọi phẩm chất của Neymar

Trong khi đó, người đồng đội thân thiết tại ĐT Brazil, Thiago Silva mới đây cũng đã lên tiếng ủng hộ Neymar gia nhập Chelsea. Đến với Stamford Bridge, siêu sao 30 tuổi còn sẽ được tái hợp với HLV Thomas Tuchel, người biết cách sử dụng anh hơn ai hết. Chính nhà cầm quân người Đức là người đã đưa Neymar tới trận chung kết Cúp C1 đầu tiên kể từ khi anh rời Barca.

Ngoài ra, tân chủ tịch Todd Boehly được cho là sẵn sàng 'mạnh tay' ở phiên chợ Hè này để đưa về những ngôi sao 'khủng' nhất nhằm gây ấn tượng với người hâm mộ đội bóng. Do đó, việc ông có thể chiêu mộ Neymar để làm quà ra mắt The Blues là hoàn toàn khả thi.

Neymar quá 'cao tay', tung chiêu độc khiến PSG muốn bán không xong

'Hy sinh' tiền đạo, Chelsea sẽ có ngay trung vệ thép Hà Lan

Những pha xử lý xuất sắc của Neymar tại PSG mùa 2021-22 (nguồn: PSG)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Neymar Raphinha Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT