Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 2/7: Chelsea đổi Kante, Salah ký hợp đồng với 'gã khổng lồ'

Thứ bảy, 02/07/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Kante có thể rời Chelsea ngay Hè năm nay hay Salah chính thức ký hợp đồng với "gã khổng lồ" Ngoại hạng Anh là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 2/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày 2/7

Chelsea sẵn sàng chia tay Kante

Theo nguồn tin từ Italia, Chelsea đang cực kỳ muốn có được sự phục vụ của trung vệ Matthijs de Ligt (Juventus). Tuy nhiên, Bà đầm già đã từ chối lời mời gọi của The Blues là đổi Werner (hoặc Pulisic) cộng với tiền mặt cho thương vụ này.

Tin chuyển nhượng 2/7: Chelsea đổi Kante, Salah ký hợp đồng với 'gã khổng lồ' 154376
Nếu như Juventus đồng ý, Chelsea được cho là sẵn sàng dùng Kante hoặc Jorginho để "tế thần" nhằm chiêu mộ De Ligt. Ảnh: internet

Dù vậy, BLĐ Chelsea được cho là vẫn đang rất nỗ lực trong việc chiêu mộ De Ligt ở Hè năm nay. Thậm chí, đội bóng Tây London đang sẵn sàng chuyển lời đề nghị từ việc đổi Werner sang Kante hoặc Jorginho nếu như Juventus đồng ý. 

Salah chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool

Ngày hôm qua (1/7 - Theo giờ địa phương), Salah đã báo tin vui cho người hâm mộ Liverpool khi anh chính thức đặt bút vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với The Kop. (tới mùa Hè năm 2025).

Tin chuyển nhượng 2/7: Chelsea đổi Kante, Salah ký hợp đồng với 'gã khổng lồ' 154374
Salah rạng rỡ ký vào bản hợp đồng mới với Liverpool. Như vậy, tiền đạo người Ai Cập sẽ không "theo bước" Mane như những gì các fan của The Kop lo lắng. Ảnh: internet

Nhân sự kiện trọng đại này, Salah cũng tuyên bố rằng sẽ sớm cùng đội chủ sân Anfield đòi lại những danh hiệu mà Liverpool bị đánh mất ở mùa giải trước. Kể từ khi gia nhập Anfield từ Roma vào năm 2017, Salah đã ghi tới 156 bàn sau 254 trận và cùng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

Adama Traore bị Barca trả lại Wolves

Mùa Đông năm ngoái, Barca đã mượn thành công chân chạy cánh cơ bắp Adama Traore từ CLB Wolves. Mặc dù có khởi đầu sáng sủa nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha càng ngày càng tỏ ra không phù hợp với chiến thuật của HLV Xavi. Vì vậy, đội chủ sân Nou Camp sẽ "hoàn" lại Traore cho Wolves ở Hè năm nay. 

Tin chuyển nhượng 2/7: Chelsea đổi Kante, Salah ký hợp đồng với 'gã khổng lồ' 154377
Tuy rất giàu thể lực nhưng lối chơi của Traore lại tỏ ra vô cùng "cứng" và khô khan nên không phù hợp với triết lý mà HLV Xavi đang xây dựng tại Barca. Ảnh: internet

Kalvin Phillips kiểm tra y tế tại Man Ciy

Mặc dù chưa được công bố về bản hợp đồng chính thức nhưng mới đây, tiền vệ Kalvin Phillips đã xuất hiện tại trụ sở của CLB Man City để kiểm tra y tế. Đáng nói, cầu thủ người Anh khoác lên mình chiếc áo tập của The Citizens như ngầm khẳng định bản thân đã rời CLB Leeds trong thương vụ trị giá 45 triệu bảng Anh.

Tin chuyển nhượng 2/7: Chelsea đổi Kante, Salah ký hợp đồng với 'gã khổng lồ' 154378
Kalvin Phillips từng là một trong những tiền vệ được cả Ngoại hạng Anh săn đón cùng với người đồng nghiệp trên tuyển là Declan Rice. Ảnh: internet

Newcaslte đón tân binh thứ 4 trong Hè này

Mới đây, Newcastle đã chính thức sở hữu tân binh thứ 4 trong mùa Hè năm nay (sau Alex Murphy, Matt Targett và Nick Pope) là hậu vệ Sven Botman. Được biết, Chích chòe đã phải chi ra 35 triệu bảng Anh cho CLB Lille để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ năm nay 22 tuổi người Hà Lan. 

Tin chuyển nhượng 2/7: Chelsea đổi Kante, Salah ký hợp đồng với 'gã khổng lồ' 154379
S. Botman từng là đồng đội cũ của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen trước khi chuyển sang thi đấu cho Lille và giờ là Newcastle. Ảnh: internet

'Hy sinh' tiền đạo, Chelsea sẽ có ngay trung vệ thép Hà Lan

Vượt mặt Chelsea, 'gã nhà giàu' chốt Neymar - Lương cao nhất Ngoại hạng Anh?

PSG gia hạn thành công với siêu sao Mbappe (nguồn: PSG)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Chelsea Salah Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT