Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 30/6: Tottenham nổ 'siêu bom tấn' lớn nhất trong lịch sử

Thứ năm, 30/06/2022 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham chiêu mộ được chân sút đắt giá nhất trong lịch sử CLB hay MU chia tay thủ thành Dean Henderson là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 30/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 30/6

Tottenham chiêu mộ thành công Richarlison

Theo tờ SkySport, Tottenham và Everton đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng tiền đạo Richarlison. Mức giá mà Spurs phải trả cho thương vụ này là 60 triệu bảng Anh (50 triệu trả ngay và 10 triệu tiền phụ phí). Như vậy, Richarlison sẽ vượt qua Tanguy Ndombele (54 triệu bảng) và chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của Tottenham.

Tin chuyển nhượng tối 30/6: Tottenham nổ 'siêu bom tấn' lớn nhất trong lịch sử 153981
Richarlison sẽ kiểm tra y tế và đồng thời được Tottenham thông báo chính thức trong vòng 24 giờ tới. Ảnh: internet

Cầu thủ khoác áo Everton mùa trước cũng sẽ là tân binh thứ 4 của HLV Conte ở Hè năm nay sau Ivan Perisic (tự do), thủ môn Fraser Forster (tự do) và tiền vệ trung tâm Yves Bissouma (từ Brighton).

Nottingham Forest mượn được Dean Henderson

Theo GOAL, Nottingham Forest đã mượn thành công thủ môn Dean Henderson từ CLB Manchester United. Được biết, HLV Erik ten Hag không muốn để thủ thành người Anh ra đi nhưng Henderson quyết tâm tìm bến đỗ mới nhằm được ra sân nhiều hơn. 

Tin chuyển nhượng tối 30/6: Tottenham nổ 'siêu bom tấn' lớn nhất trong lịch sử 153982
Dean Henderson đã chứng minh được tài năng của mình nhưng vị trí của David de Gea ở Old Trafford hiện nay là không thể đụng tới. Ảnh: internet

Juventus ra giá De Ligt cho Chelsea

Mặc dù đang được cho là quan tâm tới Koulibaly của Napoli nhưng Matthijs de Ligt mới là mục tiêu hàng đầu mà BLĐ Chelsea nhắm tới ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Mới đây nhất, phía Juventus đã chấp nhận đề nghị gán Timo Werner vào bản hợp đồng của đội bóng thành London. Tuy nhiên, Bà đầm già vẫn đòi thêm ít nhất là 60 triệu bảng cho thương vụ này. 

Tin chuyển nhượng tối 30/6: Tottenham nổ 'siêu bom tấn' lớn nhất trong lịch sử 153983
Matthijs de Ligt đã nổ ra mâu thuẫn nghiêm trọng với BLĐ Juventus. Phía người đại diện của đội bóng nước Ý cũng khẳng định sẵn sàng bán đi bất cứ cầu thủ nào không muốn gắn bó với CLB. Ảnh: internet

West Ham sắp đón tân binh

West Ham đang tiến hành đàm phán với Villarreal để ký hợp đồng với Danjuma. Mức phí chuyển nhượng được tiết lộ nằm trong khoảng 45 triệu euro. Hiện tại, đội bóng thành London đang đàm phán về điều khoản cá nhân với chân sút người Hà Lan.

Tin chuyển nhượng tối 30/6: Tottenham nổ 'siêu bom tấn' lớn nhất trong lịch sử 153984
Danjuma đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Villarreal khi lọt tới trận bán kết UEFA Champions League và chỉ chịu khuất phục trước đương kim Á quân Liverpool. Ảnh: internet

PSG sắp mua Renato Sanches

Theo nhà báo Fabrizio Romano, PSG đã xác định tiền vệ Renato Sanches của Lille là mục tiêu ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có 25 lần ra sân trong mùa giải trước và màn trình diễn của cầu thủ 24 tuổi đã thu hút sự chú ý của AC Milan. Nhưng với sức mạnh tài chính vượt trội, PSG sẵn sàng đánh bại nhà vô địch Serie A để có được Sanches.

Tin chuyển nhượng tối 30/6: Tottenham nổ 'siêu bom tấn' lớn nhất trong lịch sử 153985
Sanches đang dần khẳng định được tên tuổi của mình và thoát ra được khỏi cái bóng của danh xưng "Cậu bé vàng" EURO 2016. Ảnh: internet

Tin chuyển nhượng 30/6: Lộ diện bến đỗ mới của Neymar, Chelsea chốt ‘lá chắn thép’

De Jong không muốn tới MU dù sắp cập bến Old Trafford

Tổng hợp bàn thắng của Ronaldo trong mùa giải cuối cùng khoác áo Juventus (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Tottenham Richarlison
Xem thêm
TIN NỔI BẬT