Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 29/6: Sao Nhật Bản rời Liverpool, MU đếm ngày đón 'siêu tiền vệ'

Thứ tư, 29/06/2022 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Sao Nhật Bản rời Liverpool; MU đếm ngày đón 'siêu tiền vệ'; Real Madrid để ý bộ đôi tuyển thủ Anh... là những tin chuyển nhượng 29/6 đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT HÔM NAY

Tuyển thủ Nhật Bản chia tay Liverpool

Takumi Minamino, tuyển thủ người Nhật Bản trở thành cái tên tiếp theo rời Liverpool, anh chuyển sang Ligue 1 khoác áo CLB Monaco. Kết thúc thời gian khoác áo đội bóng vùng Merseyside, Minamino sang Pháp thi đấu với bản hợp đồng trị giá 18 triệu euro.

minamino
Liverpool chính thức thông báo chia tay Minamino, anh chuyển sang Pháp thi đấu cho CLB Manco. Ảnh chụp màn hình

Chelsea tranh sao với PSG

Theo Calciomercato đưa tin, Chelsea đã bước vào cuộc đua giành hậu vệ Milan Skriniar với PSG, cầu thủ này hiện đang thuộc biên chế CLB Inter Milan. The Blues đang nỗ lực cải thiện đội hình, những vị trí phòng ngự họ đang ưu tiên bổ sung và Skriniar là ứng viên họ đánh giá cao.

Milan-Skriniar
The Blues không ngại tranh giành Skriniar với PSG nhằm mục đích gia tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự. Ảnh: Getty

Real Madrid để ý bộ đôi tuyển thủ Anh

Los Blancos hiện đang theo dõi sát sao Jude Bellingham từ Borussia Dortmund, họ muốn đưa anh về Bernabeu để gia cố đội hình. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn dự phòng cho thương vụ này khi để ý tới Declan Rice của West Ham. Cả Bellingham và Rice đều là những tuyển thủ đang khoác áo ĐTQG Anh.

bellingham-rice
Bellingham (trái) và Declan Rice đều lọt tầm ngắm của Real Madrid, bộ đôi cầu thủ này đều đang khoác áo ĐTQG Anh. Ảnh: Getty

MU đồng ý thỏa thuận đầu tiên, đếm ngày đón De Jong

Theo ESPN đưa tin, Man Utd đã đồng ý một thỏa thuận đầu tiên với Barca cho thương vụ De Jong, mức giá là 65 triệu euro. Đây là bước khởi đầu để đôi bên tiếp tục bước vào những cuộc đàm phán chi tiết hơn, vì vậy dự kiến mức giá chuyển nhượng đội bóng La Liga muốn có dự kiến sẽ cao hơn.

de-jong-mu
MU và Barca đạt thỏa thuận đầu tiên trong thương vụ De Jong, đôi bên sẽ tiếp tục đàm phán để đi đến thống nhất cuối cùng. Ảnh: Internet

Tuyển thủ Mỹ sẵn sàng rời Man City

Theo The Athletic đưa tin, thủ thành người Mỹ - Zack Steffen đã sẵn sàng rời Manchester City vào mùa hè này. The Citizens cũng đồng ý cho Zack Steffen tìm kiếm bến đỗ mới theo dạng cho mượn, qua đó mở rộng cơ hội được gọi lên tuyển Mỹ tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra cuối năm 2022 này.

Zack-Steffen
Thủ thành người Mỹ, Zack Steffen được Man City cho phép tìm đội bóng mới để mở rộng cơ hội lên ĐTQG tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra cuối năm nay. Ảnh: Getty

Bán Sterling cho ông lớn Ngoại hạng Anh, Man City sẽ phải hối hận

Barca 'cay đắng' nhìn tiền đạo tài hoa gia nhập bến đỗ khác

Video pha đánh gót đẳng cấp của Salah cho Minamino ghi bàn thắng
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng nhật bản liverpool man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT