Quảng cáo

'Hy sinh' tiền đạo, Chelsea sẽ có ngay trung vệ thép Hà Lan

Thứ sáu, 01/07/2022 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang đứng trước khả năng cực lớn chiêu mộ trung vệ thép người Hà Lan là Matthijs de Ligt, để đạt được mục đích này họ có thể 'hy sinh' tiền đạo Timo Werner.

Nghe nội dung bài viết

Matthijs de Ligt năm nay 22 tuổi, anh là một trong những trung vệ được đánh giá hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Dù còn trẻ và đang khoác áo Juventus, De Ligt đã liên tục gây ấn tượng sau những lần ra sân tại Serie A và ghi 3 bàn thắng ở mùa giải vừa qua.

de-ligt
De Ligt đang đạt phong độ cao tại Juventus, trở thành mục tiêu của nhiều ông lớn châu Âu. Ảnh: Getty

Theo đánh giá của giới chuyên môn, De Ligt sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai. Chính vì vậy, hiện De Ligt đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn châu Âu, trong đó có Chelsea và Man Utd.

Chelsea hiện đang là ứng viên số 1 chiêu mộ De Ligt, đây cũng được cho là điểm dừng chân tiếp theo trung vệ trẻ người Hà Lan muốn đến. Trong khi đó, Juventus không cố chấp giữ chân De Ligt và họ đang lên kế hoạch chia tay cầu thủ 22 tuổi này.

timo-werner
Juventus sẵn sàng bán De Ligt cho Chelsea, nhưng họ muốn lấy lại tiền đạo Timo Werner. Ảnh: Getty

Tờ Daily Express mới đây cho biết, Juventus sẵn sàng để De Ligt tới Chelsea với một điều kiện, đó là The Blues đồng ý để tiền đạo Timo Werner ra đi theo chiều ngược lại, đó như là một phần của thỏa thuận chuyển nhượng.

Chelsea hoàn toàn có thể chấp nhận yêu cầu từ Juventus để sở hữu De Ligt, tiền đạo Werner gần đây cũng được đồn đoán muốn ra đi, trong khi The Blues đang nhắm tới Sterling của Man City để bổ sung cho hàng tiền đạo.

De-Ligt-and-Werner
Thương vụ trao đổi này xảy ra sẽ là điều tốt cho các đội bóng và cả hai cầu thủ. Ảnh: Internet

Cũng theo Daily Express, người đại diện của Werner được cho là đã gặp gỡ Juventus hồi đầu năm nay, đôi bên tiến hành đàm phán và tỏ ra khá hài lòng. Như vậy, nếu Chelsea và Juventus đi đến thống nhất, một vụ trao đổi đình đám chắc chắn sẽ diễn ra trong hè này.

Thỏa thuận nêu trên diễn ra là điều tốt cho cả 4 bên, Chelsea, Juventus, De Ligt và Werner.

CHÍNH THỨC: De Jong chia tay Barcelona

Vượt mặt Chelsea, 'gã nhà giàu' chốt Neymar - Lương cao nhất Ngoại hạng Anh?

Video những màn trình diễn ấn tượng của De Ligt tại Juventus mùa giải 2021/22
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea De Ligt Timo Werner tin chuyển nhượng trung vệ thép
Xem thêm
TIN NỔI BẬT