Quảng cáo

Ten Hag biến một cầu thủ MU thành 'quái vật tuyến giữa' để đá cùng De Jong

Thứ năm, 30/06/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tiền vệ Frenkie de Jong sắp cập bến MU, HLV Erik ten Hag đã ra quyết định quan trọng về tương lai tiền vệ Scott McTominay.

Nghe nội dung bài viết

Theo các nguồn tin quốc tế, MU và Barca đã đạt được điều khoản chuyển nhượng tiền vệ Frenkie de Jong với mức giá 80-85 triệu Euro (65 triệu trả ngay, còn lại là phụ phí). 

Ten Hag biến một cầu thủ MU thành 'quái vật tuyến giữa' để đá cùng De Jong 154013
Sau nhiều nỗ lực đàm phán, MU đã gần như chắc chắn sẽ sở hữu Frenkie de Jong ở mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Việc De Jong cập bến Old Trafford chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới nhiều cầu thủ của Quỷ đỏ đặc biệt là các tiền vệ. Mới đây nhất, tương lai của một trong những cầu thủ được các fan MU cực kỳ quan tâm đã được hé lộ. 

Theo đó, HLV Erik ten Hag được cho là đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ từ chối mọi lời mời gọi chiêu mộ tiền vệ Scott McTominay. Thời gian qua, rất nhiều đội bóng tại Premier League muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Scotland, đặc biệt là Newcastle. 

Ten Hag biến một cầu thủ MU thành 'quái vật tuyến giữa' để đá cùng De Jong 154014
Newcastle đang cực kỳ cố gắng để chiêu mộ tiền vệ Scott McTominay từ MU ở mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Được biết, "đại gia mới nổi" Chích chòe sẵn sàng trả cho đội chủ sân Old Trafford 40 triệu Euro để đổi lấy sự phục vụ của McTominay nhưng MU kiên quyết từ chối. Trong bối cảnh mới chia tay hàng loạt trụ cột khu trung tuyến như Matic, Pogba hay Mata, McTominay là mảnh ghép quan trọng trong sơ đồ mà tân HLV Erik ten Hag đang xây dựng.

Tờ Mirror mới đây cũng cho biết ông Ten Hag đã chuẩn bị xong kế hoạch cho McTominay. Theo đó, tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ muốn tiền vệ cao 1m93 này thi đấu như một "mỏ neo" ở khu trung tuyến. HLV Ten Hag tin rằng với thể hình lý tưởng cùng nguồn thể lực dồi dào, Scott McTominay sẽ sớm trở thành "quái vật" nơi tuyến giữa của MU.

Ten Hag biến một cầu thủ MU thành 'quái vật tuyến giữa' để đá cùng De Jong 154012
McTominay đã chơi không quá nổi bật trong những mùa qua tại MU. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag có kế hoạch để tiền vệ người Scotland phát huy được hết khả năng của mình. Ảnh: internet

Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1996 đã chơi không quá nổi bật trong màu áo MU. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng McTominay đã được huấn luyện không đúng cách từ đó không phát huy được hết năng lực của mình. 

Tiền vệ sinh năm 1996 đã chính thức ra mắt CLB vào năm 2017 và đã thi đấu cho Man United 170 trận trên mọi đấu trường.

Chuyển nhượng MU 30/6: Chính thức chốt xong De Jong, tương lai Ronaldo ngã ngũ

NÓNG: Man Utd công bố 'bom tấn' đầu tiên trong tuần này

Những khoảnh khắc tuyệt vời của McTominay tại MU. Nguồn: Youtube
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ten Hag McTominay De Jong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT