Quảng cáo

MU chớ vội mừng, một 'ông lớn' khác đã sẵn sàng cướp De Jong

Thứ bảy, 02/07/2022 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh MU gần như chắc chắn có được Frenkie De Jong thì mới đây bất ngờ xuất hiện một đại gia đánh tiếng muốn sở hữu ngôi sao người Hà Lan.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ De Jong chuyển tới Man Utd sau khi khiến truyền thông tốn rất nhiều giấy mực dường như sắp đi tới hồi kết. Theo báo chí Anh đưa tin hồi giữa tuần, MU và Barca đã chính thức đạt được thỏa thuận về mức giá cho thương vụ tiền vệ Frenkie de Jong. Đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra 85 triệu Euro (65 triệu trả ngay và 20 triệu phụ phí) để hoàn tất vụ chuyển nhượng đã kéo dài quá lâu này.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang đàm phán để hoàn tất các điều khoản cá nhân với De Jong. Cầu thủ người Hà Lan được cho là chẳng mấy vui vẻ khi sắp chuyển tới Old Trafford. Tuy nhiên, việc Barca nhất quyết muốn bán anh để thu tiền chiêu mộ thêm tân binh khiến tuyển thủ Hà Lan không thể làm gì khác ngoài chấp nhận ra đi.

MU chớ vội mừng, một 'ông lớn' khác đang nhắm cướp De Jong 154487
Việc bị buộc phải rời Barca để tới Old Trafford khiến tiền vệ Frenkie De Jong chẳng thể vui nổi

Trong bối cảnh đó, đã có một đại gia khác đến từ Ngoại hạng Anh xuất hiện sẵn sàng 'giải cứu' De Jong. Đó chính là CLB Chelsea.

Theo Guardian, The Blues đang theo dõi và sẵn sàng nhập cuộc đua giành chữ ký của Frenkie De Jong trong trường hợp cuộc đàm phán cá nhân giữa anh và MU đổ bể. Mặc dù chưa chính thức mở đàm phán với đại diện của tuyển thủ Hà Lan nhưng Chelsea vẫn nắm lợi thế nhất định trong thương vụ này.

MU chớ vội mừng, một 'ông lớn' khác đang nhắm cướp De Jong 154488
Chelsea có thể là cứu cánh cho De Jong thoát khỏi ác mộng phải đá Europa League?

De Jong được cho là đã rất gần với United nhưng việc muốn được chơi ở Champions League có thể khiến quyết định của anh bị lung lay. Và Chelsea hoàn toàn đáp ứng được điều này, thứ mà đội chủ sân Old Trafford có tiền cũng không mua được.

Bản thân De Jong cũng đang rất lưỡng lự khi phải chọn giữa việc tái hợp thầy cũ Erik ten Hag tại Man United hay tìm kiếm bến đỗ khác để được dự Cúp C1.

MU chớ vội mừng, một 'ông lớn' khác đang nhắm cướp De Jong 154491
Tiền vệ người Hà Lan đang lưỡng lự khi phải lựa chọn giữa MU và Chelsea

Về phía Chelsea, họ đã theo dõi De Jong từ khi cầu thủ này rời Ajax sang Barca vào năm 2019. HLV Thomas Tuchel cũng là một fan cứng của tuyển thủ Hà Lan.

Trong bối cảnh cả Jorginho và N'Golo Kante đều đã ngoài 30, De Jong được xem là người thừa kế xứng đáng cho vị trí ông chủ tuyến giữa của The Blues. Dẫu vậy, đội chủ sân Stamford Bridge đang muốn tập trung vào hoàn tất các thương vụ Sterling, Raphinha hay là cả Neymar, trước khi tiếp cận De Jong.

Bị Barca phá bĩnh, Chelsea chuyển hướng 'tất tay' ký trò cưng của Tuchel

Nhắm hậu vệ bật cao 2m48, hàng thủ Chelsea mùa tới bất khả xâm phạm?

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Frenkie De Jong trong màu áo Ajax (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU De Jong Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT