Quảng cáo

Honda HR-V 2022 không có hàng về đại lý, khách mua xe phải đợi đến tháng 9

Thứ hai, 04/07/2022 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Dù mới ra mắt chưa được bao lâu, Honda HR-V 2022 đã rơi vào tình trạng khan hàng. Đặc biệt là phiên bản RS, khách hàng mua xe có thể phải chờ đến tháng 9 mới có xe.

Nghe nội dung bài viết

Honda HR-V 2022 thế hệ mới vừa được ra mắt Việt Nam vào hồi giữa tháng 6 vừa qua. Ngay lập tức, mẫu SUV cỡ B này đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía người tiêu dùng bởi thiết kế 'lột xác', mang đậm phong cách thể thao, hiện đại, đi kèm nhiều nâng cấp đáng kể về trang bị lẫn công nghệ. Khác hẳn với thế hệ cũ.

honda hr-v 2022 khan hang
Khách hàng mua Honda HR-V 2022 sẽ phải đợi đến tháng 9

Ở thế hệ mới, HR-V 2022 vẫn cung cấp 2 phiên bản giống đời cũ, nhưng là bản L và bản thể thao RS, không còn bản G như trước. Giá bán lần lượt là 826 triệu và 871 triệu đồng. Xe vẫn tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Tuy nhiên, mới ra mắt chưa lâu, nhưng Honda HR-V 2022 hiện đang rơi vào tình trạng khan hiếm hàng, không đủ để đáp ứng nhu cầu mua xe của khách hàng.

1

Ở thời điểm hiện tại, nhiều đại lý có sẵn xe HR-V 2022 rất ít, chủ yếu là phiên bản L, còn bản RS gần như không có.

Nhiều khách hàng có nhu cầu mua phiên bản HR-V RS tại Hà Nội, đã được tư vấn bán hàng tại các đại lý báo phải đợi đến tháng 9 mới có xe. Do không muốn phải đợi lâu, nhiều người đã chuyển hướng sang phiên bản L nhưng cũng không có màu như mong muốn, chỉ có sẵn phiên bản L màu đỏ.

4 copy-compressed

Theo tư vấn bán hàng tại một đại lý Honda ở Hà Nội cho biết, hiện nguồn cung HR-V 2022 vẫn còn đang rất hạn chế. Mỗi tháng chỉ nhận được vài xe. Nên các đại lý hiện đang tập trung trả xe cho những đơn đặt trước. Những chiếc xe sót lại đa phần là không đúng phiên bản màu sắc mà khách hàng yêu cầu.

Nếu khách hàng không cần xe gấp có thể đợi đến tháng 9, vì khi đó lượng xe về sẽ dồi dào hơn. Hơn nữa, giá bán cũng sẽ được điều chỉnh hấp dẫn, bởi hiện đang không có chương trình khuyến mại nào đang được áp dụng.

2 copy

Thiết kế là điểm nổi bật nhất ở Honda HR-V thế hệ thứ 2. Xe được gia tăng chiều dài 51mm & chiều rộng 18mm, giúp chiếc xe trông lớn hơn so với phiên bản trước đó, cũng như càng làm tôn lên kiểu dáng đậm chất thể thao vốn có của dòng xe Honda.

Mang dáng dấp của một chiếc Coupe SUV, ngoại thất HR-V thu hút người nhìn bởi: Cản trước được thiết kế mạ chrome theo phong cách kim cương giúp mang lại vẻ bề ngoài đầy mạnh mẽ và hào nhoáng. Kết hợp cùng đó là cụm đèn full LED vuốt ngược tạo nên một ngoại thất hầm hố. 

9 copy

Phía đuôi xe được thiết kế theo phong cách fastback với cụm đèn hậu được nối với nhau bởi dải đèn LED chạy ngang mang lại cảm giác cá tính, lịch lãm.

Không gian cabin Honda HR-V thế hệ thứ 2 khá rộng rãi mang đến sự thoải mái, thiết kế bảng điều khiển trung tâm với các núm điều khiển có bố cục gọn gàng, dễ sử dụng mang đến tính tiện dụng cao cho cả người lái lẫn hành khách.

10 copy-compressed

Về vận hành, cả 2 phiên bản RS và L của Honda HR-V thế hệ mới đều được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại lên đến 174 Hp ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 240 Nm tại dải vòng tua 1.700 - 4.500 vòng/phút.

12 copy

Trang bị an toàn hiện đại trên Honda HR-V 2022 bao gồm Hỗ trợ đổ đèo (Hill decent control) - Hệ thống sẽ tự động điều khiển phanh để duy trì tốc độ cài sẵn khi xe xuống dốc, tính năng tự động giữ phanh, phanh tay điện tử, tính năng cảnh báo người ngồi sau - hệ thống sẽ phát hiện nếu các cánh cửa sau bị mở hoặc đóng trước khi xe khởi động và sau đó sẽ cung cấp cảnh báo để nhắc nhở lái xe kiểm tra hàng ghế sau khi tắt máy, tự động khóa cửa khi rời xe.

13 copy

Bản RS còn được trang bị Hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch, giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần bốn lần so với chỉ sử dụng gương chiếu hậu phía hành khách, hệ thống truyền biến thiên VGR tăng độ bám đường, hệ thống 6 túi khí.

Mercedes-Benz Việt Nam công bố giá chính hãng Maybach S680, rẻ hơn 'mua ngoài' 11 tỷ đồng

Dù chưa chính thức mở bán, Ford Everest 2023 đã loạn giá tại đại lý

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Honda HR-V 2022 Honda HR-V 2022 giá bán chi tiết Honda HR-V 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT