Quảng cáo

Pogba đón nhận cú sốc lớn, cái giá của việc 'chơi xấu' Mbappe là đây!

Thứ ba, 06/09/2022 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Sau tất cả những vụ lùm xùm cùng MU và Mbappe, giờ đây Pogba đang phải trả 'cái giá' quá đắt cho những hành động của mình.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè năm nay, Pogba chính quay trở lại Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do sau 6 năm. Trước đó, tiền vệ người Pháp gia nhập MU với bản hợp đồng kỷ lục khi đó là 89 triệu Bảng. Tuy nhiên quãng thời gian tại nước Anh của Pogba lại không mấy hạnh phúc chỉ bởi những phát ngôn đi "quá xa" gây hiềm khích giữa anh và các CĐV.

Pogba đón nhận cú sốc lớn, cái giá của việc 'chơi xấu' Mbappe là đây! 182588
Pogba có tài năng, nhưng những gì anh đối xử với MU thì thật khó để có thể chấp nhận. Ảnh: GETTY

Kể từ khi rời Old Trafford, Pogba được dự đoán là sẽ thành công tại nước Ý khi mà môi trường bóng đá ở đây có thể giúp anh phát huy tối đa khả năng của mình. Tuy nhiên, cú sốc quá lớn đã ngay lập tức xuất hiện khi tiền vệ 29 tuổi gặp phải chấn thương đầu gối rất nặng.

Ban đầu, Pogba đã quyết định không phẫu thuật. Anh muốn được điều trị bởi các phương pháp tập thể lực riêng biệt để mau chóng quay trở lại chơi cho Juventus, đồng thời đảm bao một suất đá chính cho mình tại World Cup 2022 đang đến rất gần. Tuy nhiên, dường như kế hoạch này đã không thành.

Pogba đón nhận cú sốc lớn, cái giá của việc 'chơi xấu' Mbappe là đây! 182590
Khá xui cho Pogba là anh lại dính chấn thương ngay trước thềm World Cup 2022 sắp khởi tranh. Ảnh: GETTY

Theo Fabrizio Romano, chấn thương đột ngột nghiêm trọng buộc Pogba phải tiến hành phẫu thuật nếu không muốn mất đi cả sự nghiệp. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, tiền vệ người Pháp dự kiến sẽ bình phục trong khoảng 6-8 tuần nữa. Khi ấy thật khó để anh kịp lấy lại phong độ trước thềm World Cup 2022 khởi tranh.

Pogba đón nhận cú sốc lớn, cái giá của việc 'chơi xấu' Mbappe là đây! 182591
Nhiều khả năng, chúng ta sẽ không còn được chứng kiến những siêu phẩm của Pogba như các kỳ World Cup trước. Ảnh: GETTY

Vốn là một kẻ lắm tài nhiều tật, rất nhiều các fan bóng đá đã rất "hả hê" trước tin buồn này của Pogba. Theo các nguồn tin tại Ý, rất nhiều ý kiến cho rằng anh đã phải nhận "quả báo" sau tất cả những gì đã làm với MU. Cũng có những bình luận hoài nghi về việc Mbappe đang trả đũa Pogba sau những vụ lùm xùm quanh câu chuyện "phù thủy".

Pogba đón nhận cú sốc lớn, cái giá của việc 'chơi xấu' Mbappe là đây! 182594
Liệu đây có phải quả báo của Pogba sau những gì đã làm với Mbappe? Ảnh: GETTY

Nhưng dù có là gì đi chăng nữa, không thể phủ nhận sự vắng mặt của Pogba khiến World Cup 2022 như thiếu đi một chút "gia vị". Một cầu thủ nhiều tai tiếng, nhưng đi đôi với đó là tài năng mà bất kỳ ai hẳn cũng đều phải công nhận.

Vụ Pogba, Mbappe có thể biến Pháp trở thành nhà vô địch World Cup 2022?

PSG trao Messi đặc quyền lớn, Mbappe nên 'biết thân biết phận'

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT