Quảng cáo

Ngó lơ Aubameyang, Chelsea chốt cái tên đầy bất ngờ tham chiến tại C1

Thứ hai, 05/09/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Mặc cho việc đang gặp nhiều bất ổn nhưng thực tế là Chelsea vẫn có rất nhiều sự lựa chọn cho hàng tấn công. Vì vậy, một vài cái tên bất ngờ hoàn toàn có thể được HLV Tuchel sử dụng cho giai đoạn vòng bảng C1.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đã có được chiến thắng đầy nghẹt thở trên sân nhà trước West Ham vào cuối tuần trước, trận đấu mà "viện binh" mới nhất của họ - Aubameyang đã không có trong danh sách đăng ký thi đấu. Tuy vậy, những cái tên xuất phát từ băng ghế dự bị đã cho thấy sự hiệu quả của mình.

Sự thay đổi của HLV Thomas Tuchel ở hiệp 2 trận đấu với West Ham đã tạo ra sự khác biệt, khi mà Kai Havertz và Armando Broja cùng lúc được tung vào sân. Sự xuất hiện của bộ đôi này đã thực sự đem đến những rối loạn nơi hàng thủ Búa Tạ, và thành quả là 2 bàn thắng ở những phút cuối trận.

Ngó lơ Aubameyang, Chelsea chốt cái tên đầy bất ngờ tham chiến tại C1 182434
Sự thay đổi người trong hiệp 2 của Chelsea chính là bước ngoặt lớn ở cuộc đối đầu với West Ham vào cuối tuần trước. Ảnh: GETTY

Bởi lẽ đó, trong khi Aubameyang vẫn chưa ấn định ngày xuất hiện thì với màn thể hiện tốt trong trận đấu vừa qua, Havertz và Broja nhiều khả năng sẽ là cái tên mà HLV Tuchel lựa chọn cho vòng bảng C1 sắp tới. Cùng với Sterling đang có phong độ khá cao, đây hứa hẹn sẽ trở thành bộ 3 "oanh tạc" mọi khung gỗ trong hành trình C1 của Chelsea năm nay.

Ngó lơ Aubameyang, Chelsea chốt cái tên đầy bất ngờ tham chiến tại C1 182435
Aubameyang vẫn chưa thể ra mắt các CĐV Chelsea trong trận đấu mới đây nhất. Ảnh: GETTY

Một sự lựa chọn khác có lẽ chỉ còn Mason Mount, tuy nhiên "đứa con" của The Blues đang cho thấy phong độ ngày càng đi xuống của mình trong giai đoạn đầu mùa giải. Chưa kể, chứng kiến sự liên kết mạch lạc giữa Havertz và Broja trong trận đấu vào hồi cuối tuần trước, hẳn Thomas Tuchel cũng buộc phải "phũ" với Mount và cất anh trên băng ghế dự bị.

Ngó lơ Aubameyang, Chelsea chốt cái tên đầy bất ngờ tham chiến tại C1 182436
Mason Mount đang cho thấy sự xuống dốc không phanh của mình trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, một cầu thủ cũng có thể được chiến lược gia người Đức tin dùng đó là Ben Chilwell. Hậu vệ trái người Anh đã có màn trở lại ngoạn mục sau khoảng thời gian làm bạn với băng ghế dự bị khá lâu. Tuy nhiên với phong độ khá ổn trong thời gian gần đây của Cucurella, cả 2 có lẽ sẽ được thay phiên sử dụng tùy từng trường hợp.

Ngó lơ Aubameyang, Chelsea chốt cái tên đầy bất ngờ tham chiến tại C1 182440
Niềm tin của Chelsea nơi Ben Chilwell một lần nữa lại được thắp sáng. Ảnh: GETTY

Chelsea sẽ có màn chào sân C1 vào đêm ngày 6/9 với chuyến làm khách trước đối thủ Dinamo Zagreb. Cuộc so tài có phần "nhẹ" này sẽ là cơ hội lớn để HLV Tuchel có những sự thử nghiệm mới trong đội hình, qua đó dần tìm ra bộ khung tốt nhất của Chelsea trong mùa giải năm nay.

Diego Costa tái xuất Ngoại hạng Anh: 'Cơn ác mộng' đã quay trở lại!

Vừa đến Chelsea, Aubameyang đã khiến các fan chỉ muốn đuổi cổ ngay lập tức

Những khoảnh khắc xuất thần của Kai Havertz trong màu áo Chelsea (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT