Quảng cáo

Maguire bất ngờ chắc suất trong ĐT Anh bởi sự trùng hợp khó tin

Thứ hai, 05/09/2022 16:16 PM (GMT+7)

Liên tục phải ngồi dự bị trong những trận đấu của MU dạo gần đây, tuy nhiên Maguire được cho là vẫn sẽ góp mặt trong đội hình ĐT Anh bởi một lý do vô cùng...'may mắn'.

Nghe nội dung bài viết

Trong sự "ồn ào" của cuộc đại chiến giữa MU và Arsenal tại nước Anh, liệu mấy ai nhận ra rằng ở cách đấy không xa, nước Ý đã chứng kiến một "cơn địa chấn" khi AS Roma của HLV Jose Mourinho bị đối thủ Udinese "hủy diệt" với 4 bàn không gỡ.

Maguire bất ngờ chắc suất trong ĐT Anh bởi sự trùng hợp khó tin 182387
Trong một ngày thi đấu dưới sức của các cầu thủ, AS Roma đã phải đón nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, việc một đội bóng là ứng cử viên cho chức vô địch như Roma sảy chân 1,2 lần là điều cũng không quá ngạc nhiên. Tuy vậy, sự trùng hợp lại nằm ở chỗ HLV của ĐT Anh - Gareth Southgate đã dự khán vào đúng cái ngày thầy trò HLV Mourinho đón nhận trận thua thảm này.

Với sự hiện diện của thuyền trưởng Tam Sư trên khán đài, những gì người ta chú ý nhất trên sân có lẽ là màn thể hiện của những cầu thủ người Anh trong đội hình Roma, đặc biệt là Chris Smalling. Đáng tiếc thay, màn thể hiện của trung vệ 32 tuổi đã không để lại ấn tượng gì tới Southgate khi anh cùng đồng đội đã để thủng lưới tới 4 bàn.

Maguire bất ngờ chắc suất trong ĐT Anh bởi sự trùng hợp khó tin 182390
Chris Smalling đã có màn trình diễn tệ hại đúng vào ngày HLV Gareth Southgate dự khán. Ảnh: GETTY

Trước đó, phong độ ngày càng đi xuống của Maguire khiến Smalling dần nổi lên như một sự lựa chọn thay thế cho vị trí trung vệ lệch trái của ĐT Anh. So với đội trưởng của MU, những thông số cá nhân và danh hiệu của "Smalldini" hoàn toàn vượt trội trong mùa giải vừa qua.

Tiếc rằng, trong thời điểm mà World Cup 2022 đang đếm từng ngày khởi tranh thì Smalling lại có màn thể hiện không mấy ấn tượng trong mắt Gareth Southgate. Nên nhớ một điều, vị thuyền trưởng 52 tuổi này ưa thích những sự an toàn trong quyết định lựa chọn đội hình, vậy nên việc cân nhắc tạo ra sự thay đổi đã là rất khó khăn.

Maguire bất ngờ chắc suất trong ĐT Anh bởi sự trùng hợp khó tin 182395
Bộ đôi trung vệ của ĐT Anh tại World Cup 2022 nhiều khả năng vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc. Ảnh: GETTY

Bởi lẽ đó, Maguire được cho là chắc suất trong đội hình ĐT Anh khi mà những đối thủ cạnh tranh xung quanh đang chưa thể hiện được quá nhiều trong mắt HLV Southgate. Có lẽ, anh cùng với John Stones vẫn sẽ là bộ khung chính nơi hàng thủ của Tam Sư ở giải đấu lớn nhất hành tinh diễn ra vào cuối năm nay.

Maguire được MU huấn luyện chỉ để trở thành 'người thay thế'?

Phong độ tệ hại, chân tạt bóng hay nhất thế giới sẽ vắng mặt tại World Cup 2022?

AS Roma giành chiến thắng trước Tottenham trong trận giao hữu hồi đầu mùa giải (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT