Quảng cáo

Bị dụ quá dễ, Chelsea chiêu mộ ngôi sao 'bản lĩnh' nhất thế giới

Thứ hai, 05/09/2022 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea là một trong những CLB hàng đầu tại nước Anh, và không quá ngạc nhiên khi hàng loạt những ngôi sao lớn trên thế giới đều muốn gia nhập đội bóng này.

Nghe nội dung bài viết

Ngoại hạng Anh đã trải qua được 6 vòng đấu, tuy nhiên những vấn nạn trên hàng công đang thực sự là cơn "đau đầu" với HLV Thomas Tuchel. Bộ 3 thường xuyên xuất phát trong đội hình chính là Sterling, Havertz và Mount mới chỉ có vỏn vẹn 4 bàn thắng tính từ đầu mùa giải, trong đó đã có tới 3 pha lập công của cá nhân Sterling.

Mặc cho việc đã có thêm chữ ký của Aubameyang trong những ngày cuối phiên chợ Hè, tuy nhiên dường như ban lãnh đạo Chelsea không coi tiền đạo người Ga-bông là phương án lâu dài của CLB. Trước tình hình đó, họ đã phải đưa ra những quyết định mang tính dài hạn hơn.

Bị dụ quá dễ, Chelsea chiêu mộ ngôi sao 'bản lĩnh' nhất thế giới 182499
Mặc cho việc đã thành công có được chữ ký của Aubameyang, tuy nhiên ban lãnh đạo Chelsea hẳn vẫn chưa thể an tâm về tương lai của đội bóng. Ảnh: GETTY

Theo tờ Daily Mail, Chelsea đã gửi những lời đề nghị tới CLB nước Nga Dynamo Moscow với một bản hợp đồng trị giá 12,6 triệu Bảng cho tài năng trẻ Arsen Zakharyan. Đây không phải là cái tên quá xa lạ với các CĐV The Blues, khi mà cầu thủ này đã liên tục bày tỏ mong muốn cập bến Stamford Bridge trong suốt mùa Hè vừa qua.

Bị dụ quá dễ, Chelsea chiêu mộ ngôi sao 'bản lĩnh' nhất thế giới 182500
Zakharyan vẫn ao ước được gia nhập Chelsea mặc cho kỳ chuyển nhượng Hè năm nay đã kết thúc. Ảnh: internet

Còn về lý do tại sao anh không thể tới Chelsea ngay trong mùa Hè này? Chính quốc tịch Nga của Zakharyan là trở lại lớn nhất với cả 2 phía. Nên nhớ, Chelsea cùng chính phủ Anh không có mấy ký ức tốt đẹp với những con người tại đất nước đó, vì vậy vốn đã được The Blues để ý trước đó nhưng tiền vệ 19 tuổi vẫn không thể thực hiện "ước mơ" của mình. 

Thậm chí, Zakharyan còn được cho là đã từng có ý định điên rồ khi muốn thay đổi quốc tịch của mình chỉ để đảm bảo tương lai tại Chelsea. Tuy nhiên ngay sau đó vài ngày, chính anh đã khẳng định rõ rằng mình sẽ đến nước Anh trong tương lai và không có sự thay đổi gì hết.

Bị dụ quá dễ, Chelsea chiêu mộ ngôi sao 'bản lĩnh' nhất thế giới 182501
Giống như cựu chủ tịch Chelsea - Abramovich, những con người đến từ Nga thường không nhận được sự tôn trọng từ chính phủ Anh. Ảnh: internet

Nếu thành công cập bến Stamford Bridge, Zakharyan dự kiến sẽ phải đợi đến tháng 1 năm sau để có màn ra mắt với đội bóng "mơ ước" của mình. Tiền vệ người Nga đã ghi được 9 bàn thắng và có 9 kiến ​​tạo trong 34 lần ra sân cho Dynamo Moscow ở mùa giải trước, giúp anh nhận được sự chú ý từ rất nhiều CLB lớn tại châu Âu.

Chelsea gặp 'tai họa', nguồn cơn bất ngờ đến từ 'trùm cuối' vĩ đại

Vừa đến Chelsea, Aubameyang đã khiến các fan chỉ muốn đuổi cổ ngay lập tức

Bàn thắng cực đẹp mắt của Zakharyan trong màu áo Dynamo Moscow (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT