Quảng cáo

Sự thật phũ phàng MU phải chấp nhận khi 'mời chào' Casemiro

Thứ hai, 05/09/2022 22:33 PM (GMT+7)
A A+

MU đã có một mùa Hè bạo chi với hy vọng cải tổ bộ máy đã quá 'rệu rã' hậu thời HLV Ralf Rangnick. Mặc dù đã có những sự tích cực, tuy nhiên họ cũng phải chấp nhận một sự thật đầy phũ phàng.

Nghe nội dung bài viết

Ngoại hạng Anh đã có một mùa Hè chi tiêu kỷ lục với với số tiền 1,9 tỷ Bảng của tất cả 20 đội bóng cộng lại. Tuy nhiên, đồng ý là con số đó đã đem lại những làn gió mới cho giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, nhưng dường như là chưa đủ để cạnh tranh với các giải VĐQG khác tại châu Âu.

Sự thật phũ phàng MU phải chấp nhận khi 'mời chào' Casemiro 182513
Số tiền kỷ lục mà các CLB Ngoại hạng Anh chi ra trong mùa Hè năm nay cũng phần nào khiến giải đấu này trở nên hấp dẫn hơn. Ảnh: internet

Trong bài phỏng vấn mới nhất của mình, tiền vệ CLB Real Madrid - Toni Kroos đã bình luận gay gắt về việc các CLB ở Ngoại hạng Anh luôn chi tiêu một cách đầy bất chấp, nhưng lại không thể thành công ở đấu trường châu Âu.

Ngoài ra, cầu thủ người Đức cũng nhắc tới Casemiro - người đồng đội cũ của anh trong màu áo Real Madrid. Kroos đã rất khéo léo cho rằng Ngoại hạng Anh đã không giành được danh hiệu quốc tế nào trong mùa giải vừa qua, vậy nên hầu hết các cầu thủ đều đến đó là vì tiền, tất nhiên ngoại trừ tiền vệ người Brazil.

Sự thật phũ phàng MU phải chấp nhận khi 'mời chào' Casemiro 182514
Không phải tự nhiên Real Madrid được coi là ông vua C1. Bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn áp đảo Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Mặc dù vậy, thực tế đã chỉ ra rằng lời nhận xét của Kroos là không hoàn toàn đúng. Nên nhớ, Chelsea và Liverpool là hai đội bóng vô địch Champions League ở 2 mùa giải trước khi Real Madrid lên ngôi. Ngoài ra, cả 4 trận chung kết Europa League gần nhất đều chứng kiến sự góp mặt của các đội bóng Anh.

Trở lại câu chuyện của Casemiro, anh từng chia sẻ trong ngày ra mắt MU rằng anh đến Old Trafford ngay sau khi bị thuyết phục bởi những kế hoạch trong tương lai của HLV Erik ten Hag. Nhưng sự thật là rất rõ ràng, khi mà Quỷ Đỏ đã phải chi số tiền lên tới 59 triệu Bảng kèm mức lương cao thứ 3 CLB để có được chữ ký của chủ nhân 5 danh hiệu vô địch C1.

Sự thật phũ phàng MU phải chấp nhận khi 'mời chào' Casemiro 182515
Sự xuất hiện của Casemiro chẳng thể giúp MU mạnh lên chỉ trong một sớm một chiều được. Ảnh: internet

Nhưng quả thật không thể phủ nhận lời bình luận của Kroos. Việc những bom tấn liên tục xuất hiện mỗi mùa giải tại nước Anh khiến cho các đội bóng rất khó để chạm đến một danh hiệu cấp độ châu Âu. Điều đó càng đúng với MU, khi mà khả năng cao họ sẽ phải đợi thêm một mùa giải nữa mới có cơ hội đạt được điều mình mong muốn.

Ronaldo có hành động đặc biệt để chào đón tân binh Antony

MU đại thắng, Ten Hag gửi thông điệp khiến Arteta phải 'cứng họng'

Đẳng cấp của Casemiro trong màu áo Real Madrid (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo