Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 8/9: MU lộ diện 'siêu bom tấn' mới, Chelsea đón chào Graham Potter

Thứ năm, 08/09/2022 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo lại có nguy cơ 'mòn ghế' dự bị bởi một tân binh hay Chelsea chính thức chào đón người thay thế HLV Tuchel là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 8/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 8/9

Tân binh mới sẽ khiến Ronaldo phải ngồi dự bị?

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Erik ten Hag và MU vẫn chưa "buông tha" cho Ajax khi có những động thái liên lạc với tiền đạo Brian Brobbey. Trước đó, cả đôi bên cũng đã có những trao đổi với nhau trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, tiếc là chân sút người Hà Lan quyết định chọn Ajax thay vì chuyển đến nước Anh.

Tin chuyển nhượng tối 8/9: MU lộ diện 'siêu bom tấn' mới, Chelsea đón chào Graham Potter 184117
MU vẫn chưa muốn dừng lại dù kỳ chuyển nhượng Hè đã kết thúc, và mục tiêu mới nhất lại tiếp tục là người của Ajax. Ảnh: internet

Quỷ Đỏ trong phiên chợ Hè năm nay đã lấy đi 2 trụ cột của Ajax, bao gồm Lisandro Martinez và Antony. Vì vậy, sẽ không dễ dàng để nhà vô địch Hà Lan tiếp tục đồng ý nhả người, đặc biệt là với MU.

Graham Potter chính thức tới Chelsea

Cũng theo "ông hoàng" chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã bổ nhiệm thành công Graham Potter trở thành tân HLV trưởng của đội bóng. Được biết, Chelsea sẽ tốn khoảng 16 triệu bảng Anh đền bù cho Brighton để chiêu mộ vị chiến lược gia này, nhưng đây chưa bao giờ là vấn đề với họ.

Tin chuyển nhượng tối 8/9: MU lộ diện 'siêu bom tấn' mới, Chelsea đón chào Graham Potter 184118
Chỉ mới ngày hôm qua, chiếc ghế HLV trưởng của Chelsea còn thuộc về Thomas Tuchel. Nhưng giờ đây Graham Potter sẽ là người thay thế vị trí này. Ảnh: internet

Ngoài ra, vị tân thuyền trưởng này của Chelsea sẽ không tới Stamford Bridge một mình. Ông sẽ mang theo toàn bộ dàn trợ lý xuất sắc đã đồng hành cùng nhau trong suốt hơn 5 năm và tất cả họ chắc chắn sẽ không góp mặt ở trận đấu tới của Brighton.

MU đôn tiền đạo ghi 600 bàn lên đội một

Tờ Mirror Football cho biết để đảm bảo nhân sự cho chiến dịch Europa League, MU đã quyết định trao cơ hội cho tiền đạo Charlie McNeill ở đội trẻ. Đây không phải cái quá xa lạ với các CĐV Quỷ Đỏ, khi mà McNeill gia nhập lò đào tạo trẻ của MU vào năm 2020 và đã có hơn 600 bàn thắng khi chỉ vừa tròn 18 tuổi.

Tin chuyển nhượng tối 8/9: MU lộ diện 'siêu bom tấn' mới, Chelsea đón chào Graham Potter 184119
MU sẽ tăng cường nhân sự cho chiến dịch Europa League bởi tiền đạo chủ lực của đội trẻ. Ảnh: internet

Tương lai Lukaku sau khi Tuchel rời đi sẽ ra sao?

Trước tình hình Chelsea sa thải HLV Thomas Tuchel, tương lai của Lukaku sau khi trở về từ Inter đang khiến người ta thực sự hoài nghi. Tuy nhiên, đích thân Giám đốc Điều hành của đội bóng nước Ý - Giuseppe Marotta đã khẳng định rằng chưa có bất kỳ thông tin gì về câu chuyện này, và họ sẽ cùng Chelsea đàm phán một lần nữa vào cuối mùa giải.

Tin chuyển nhượng tối 8/9: MU lộ diện 'siêu bom tấn' mới, Chelsea đón chào Graham Potter 184125
Việc Thomas Tuchel rời đi sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới tương lai của Lukaku tại Chelsea. Ảnh: internet

Vụ Diego Costa chính thức ngã ngũ

Diego Costa trước đó đã gặp khó trong lần quay trở lại Ngoại hạng Anh khi không thể xin giấy phép lao động tại đây. Tuy nhiên theo tờ The Sun, mọi kháng nghị của Wolves với bên cấp phép đã được chấp thuận và tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ có mặt ở nước Anh trong đêm nay thảo luận về những chi tiết cuối trong hợp đồng.

Tin chuyển nhượng tối 8/9: MU lộ diện 'siêu bom tấn' mới, Chelsea đón chào Graham Potter 184126
Diego Costa sẽ có cơ hội tung hoành ở Ngoại hạng Anh thêm một lần nữa. Ảnh: internet

Graham Potter tới Chelsea, không quên cầm theo 'bí kíp võ công'

Ronaldo nhận phán quyết bất ngờ trong ngày buồn của sự nghiệp

Brian Brobbey tỏa sáng trong màu áo Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT