Quảng cáo

Graham Potter tới Chelsea, không quên cầm theo 'bí kíp võ công'

Thứ năm, 08/09/2022 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho những sóng gió tại Chelsea, HLV Graham Potter cũng đã có những sự cẩn thận nhất định cho riêng mình.

Nghe nội dung bài viết

Trong những diễn biến mới nhất, gần như 99% Graham Potter sẽ trở thành tân HLV trưởng của Chelsea sau sự ra đi của Thomas Tuchel. Tuy vậy, việc phải tiếp quản một đội bóng đang thực sự gặp nhiều bất ổn buộc vị chiến lược gia 47 tuổi phải có những sự "phòng bị" cho riêng mình.

Graham Potter tới Chelsea, không quên cầm theo 'bí kíp võ công' 183850
Chelsea hiện đang muốn Graham Potter trở thành HLV trưởng của họ càng sớm càng tốt. Ảnh: internet

Theo The Telegraph, Graham Potter sẽ mang theo tất cả những trợ lý hiện đang làm việc cùng với mình nếu như chính thức chuyển tới dẫn dắt Chelsea, bao gồm Billy Reid và Bjorn Hamberg. Chưa kể, một trong những đối tác "xịn" nhất của Potter là Kyle Macaulay cũng sẽ theo chân ông tới Stamford Bridge.

Graham Potter tới Chelsea, không quên cầm theo 'bí kíp võ công' 183851
Sẽ là cả một đội ngũ huấn luyện chuyển tới Chelsea chứ không chỉ riêng mình Graham Potter. Ảnh: internet

Nói qua về Macaulay, anh là một trong những phân tích viên chuyển nhượng xuất sắc nhất mà Ngoại hạng Anh từng sở hữu. Những bản hợp đồng chất lượng của Brighton trong mùa Hè năm nay như Estupinan hay Levi Colwill đều có "dấu tay" của người đàn ông này. 

Chưa kể, Graham Potter cùng Macaulay đã làm việc với nhau trong suốt gần 5 năm nay và những thành tích tốt của Brighton trong thời gian vừa qua là minh chứng cho sự thành công của bộ đôi này. Đó cũng là lý do tại sao Potter lại nhất quyết dẫn theo đội ngũ của mình tới Stamford Bridge.

Graham Potter tới Chelsea, không quên cầm theo 'bí kíp võ công' 183854
Vị tuyển trạch viên tài năng này (bên phải) là một phần không thể thiếu trong sự nghiệp của HLV Graham Potter. Ảnh: internet

Ngoài ra, nhìn cái cách mà Chelsea đã "bị ép" để mang về những Fofana hay Cucurella là đủ hiểu đội ngũ tuyển trạch viên hiện tại đang tệ tới mức nào. Vốn không phải là người ưa thích các bản hợp đồng bom tấn, hẳn Potter sẽ cảm thấy không hài lòng khi phải làm việc cùng những con người có sẵn.

Graham Potter tới Chelsea, không quên cầm theo 'bí kíp võ công' 183855
Đồng ý Fofana là cầu thủ cần thiết cho tình hình của Chelsea thời điểm hiện tại, tuy nhiên cái giá 70 triệu Bảng là quá cao so với một cầu thủ tầm trung. Ảnh: internet

Việc loại bỏ người cũ đi nghe có vẻ hơi "ác độc", nhưng Chelsea sẽ buộc phải chiều lòng Graham Potter nếu không muốn "con tàu" của họ mất đi "thuyền trưởng". Với những sự thay đổi này, hy vọng một làn gió mới sẽ được thổi vào đội chủ sân Stamford Bridge trong tương lai.

'Kết cục buồn' của Tuchel đã được 'trùm cuối' dự báo từ trước?

Tuchel chưa kịp 'dọn đồ', Chelsea đã đón chào luôn người thay thế

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Eden Hazard trong màu áo Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT