Quảng cáo

Neymar công khai chống đối, Mbappe thực chất chỉ là 'bù nhìn'?

Thứ tư, 07/09/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu giữa PSG và Juventus vừa qua, những căng thẳng giữa Neymar và Mbappe đang dần trở nên lớn hơn bao giờ hết.

Nghe nội dung bài viết

PSG đã có chiến thắng đầu tay tại C1 mùa giải năm nay trước Juventus với tỷ số 2-1. Mbappe là người đã tỏa sáng với một cú đúp, tuy nhiên cũng chính anh lại là nguồn cơn của những sự tranh cãi khi có tình huống không chuyền bóng cho Neymar trước một pha bóng ngon ăn.

Neymar công khai chống đối, Mbappe thực chất chỉ là 'bù nhìn'? 183263
Sự tức giận của Neymar khi Mbappe đã quá cá nhân trong tình huống này. Ảnh: internet

Nên nhớ trước đó, chính Neymar là người đã "vẩy" một đường cong tuyệt đẹp cho người đàn em của mình thoát xuống và ghi bàn mở tỷ số của trận đấu. Tuy vậy, chắc chắn siêu sao người Brazil sẽ không hài lòng về màn "đáp lễ" sau đó của Mbappe đối với mình.

Dù là vậy, dường như Neymar chỉ đơn thuần tỏ thái độ trong trận đấu chứ cũng không hề "để bụng". Trong bài phát biểu mới nhất, tiền đạo 30 tuổi chủ yếu nhắc tới người đồng đội thân thiết Messi về những khó khăn mà cả 2 đã gặp phải trong quãng thời gian trước đây tại PSG.

"Tôi đã biết Messi từ lâu. Thời gian qua tôi luôn giúp đỡ anh ấy trong quá trình tập luyện bằng cách nói chuyện nhiều hơn. Thật khó để thay đổi khi trước đó anh ấy đã coi Barcelona như là nhà của mình. Nhưng giờ đây, tôi muốn cả 2 chúng tôi cùng tận hưởng, bởi phía trước còn rất nhiều thử thách cần phải vượt qua" - Neymar chia sẻ.

Neymar công khai chống đối, Mbappe thực chất chỉ là 'bù nhìn'? 183271
Mối quan hệ giữa Messi và Neymar vốn đã rất thân thiết kể từ khi cả 2 còn khoác áo Barcelona. Ảnh: internet

Trước đó, đã có những lùm xùm xung quanh phòng thay đồ của PSG khi Messi và Mbappe được cho là đang cạnh tranh nhau việc thực hiện những quả đá phạt đền. Neymar lúc đó cũng có những động thái nhằm bảo vệ "hội anh em Nam Mỹ" hơn là "chủ tịch" Mbappe trong vụ việc này.

Vì vậy, những lời phát biểu trên lại càng cho thấy Neymar đang thực sự đứng về phía Messi chứ không có mấy quan tâm đến việc Mbappe sẽ làm gì. Tình huống trong trận đấu với Juventus vừa qua chỉ là một mắt xích nhỏ cho cuộc "chiến tranh lạnh" đang thực sự xâm chiếm phòng thay đồ của PSG.

Neymar công khai chống đối, Mbappe thực chất chỉ là 'bù nhìn'? 183273
Sự chia cách giữa Mbappe và những người Nam Mỹ tại PSG đang ngày một lớn dần. Ảnh: internet

PSG vẫn là một trong những ông lớn tại C1 năm nay. Tuy nhiên nếu tình hình "mạnh ai nấy đá" này tiếp tục diễn ra, sẽ thật khó để gã nhà giàu nước Pháp "mơ" đến việc đi sâu chứ đừng nói tới chuyện giành chiếc cúp tai voi ở mùa giải năm nay.

PSG trao Messi đặc quyền lớn, Mbappe nên 'biết thân biết phận'

Messi giải quyết 'đứa trẻ' Mbappe với phong thái của 'người đàn anh'

Bộ 3 Messi - Neymar - Mbappe tỏa sáng trong những trận đấu gần đây của PSG (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT