Quảng cáo

Câu chuyện giữa Pogba và Mbappe chính thức đi đến hồi kết

Thứ ba, 06/09/2022 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều những tranh cãi, cuối cùng vụ lùm xùm xung quanh Mbappe và anh em nhà Pogba đã chính thức ngã ngũ.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian qua, câu chuyện Pogba thuê "phù thủy" nhằm hãm hại Mbappe đang nổi trên khắp các mặt báo. Những người có liên quan, bao gồm cả anh trai của Pogba cũng liên tục chứng minh là mình đúng mặc cho vẫn chưa có bất kỳ sự kiểm chứng nào.

Tuy nhiên, mọi chuyện dường như chỉ là màn kịch mà phía anh trai tiền vệ người Pháp dựng lên nhằm tống tiền em trai mình. Bản thân Pogba cho biết mình thật sự đã thuê "phù thủy", nhưng mọi chuyện lại không hề liên quan tới Mbappe trong đó mà chỉ đơn thuần là cầu nguyện để tránh chấn thương trước thềm World Cup 2022.

Câu chuyện giữa Pogba và Mbappe chính thức đi đến hồi kết 183006
Pogba đã từng trở thành tâm điểm của những sự chỉ trích sau hành động xấu được cho là nhắm vào Mbappe. Ảnh: GETTY

Và để rồi trước tình hình người đồng đội đang gặp đại nạn, Mbappe dường như cũng đã "xiêu lòng". Theo tờ Daily Mail, cầu thủ 23 tuổi đã phủ nhận những ý kiến cho rằng Pogba hãm hại mình, đồng thời khẳng định bản sẽ thân tin tưởng người đàn anh trên tuyển Pháp và không nghe bất kỳ một lời đồn đại vô căn cứ nào nữa.

Trên thực tế, việc Pogba "chơi xấu" Mbappe là điều khá khó để có thể xảy ra. Ngoài việc cùng giành chức vô địch World Cup 2018, không có bất kỳ câu chuyện nào khiến cả 2 phải liên quan đến nhau cả. Chưa kể, cảnh sát cũng đã vào cuộc để điều tra sự thật xung quanh vụ việc, tuy nhiên tất cả những gì mà họ tìm ra chỉ là manh mối về sự việc anh trai Pogba tống tiền người em của mình.

Câu chuyện giữa Pogba và Mbappe chính thức đi đến hồi kết 183007
Vốn là cặp bài trùng trên ĐT Pháp, Mbappe dành sự tin tưởng tuyệt đối cho người đàn anh của mình. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn với cảnh sát, Pogba cũng chia sẻ về việc anh luôn giúp đỡ những người anh em thời thơ ấu của. Tuy vậy, tình cảm giữa bọn họ đã trở nên xấu đi khi tiền vệ người Pháp phát hiện một người đàn ông không rõ danh tính đã ăn cắp 200.000 Euro trong thẻ tín dụng của mình - và đó chính là bạn của anh trai Pogba.

Câu chuyện giữa Pogba và Mbappe chính thức đi đến hồi kết 183012
Sự thật đã rõ, anh trai Pogba chính là nguồn cơn trong vụ lùm xùm lần này. Ảnh: internet

Sau tất cả, mọi hành động trong thời gian gần đây của Mathias - anh trai Pogba cũng chỉ là "vừa ăn cướp vừa la làng". Đáng tiếc rằng tiền vệ tài năng của Juventus sẽ khó có thể góp mặt tại World Cup 2022, tuy nhiên sự cảm thông của người đồng đội Mbappe chính là động lực lớn nhất để anh tiếp tục tiến lên trong thời điểm này.

Pogba đón nhận cú sốc lớn, cái giá của việc 'chơi xấu' Mbappe là đây!

Vụ Pogba, Mbappe có thể biến Pháp trở thành nhà vô địch World Cup 2022?

Thời kỳ đỉnh cao của Paul Pogba trong màu áo Juventus (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT