Quảng cáo

Ronaldo 'tái mặt' vì Messi, 'nhà vua C1' đổi chủ?

Thứ tư, 07/09/2022 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Sau loạt trận C1 diễn ra vào rạng sáng hôm nay, Ronaldo đã chính thức bị Messi đuổi kịp về một trong những thành tích lớn nhất tại C1.

Nghe nội dung bài viết

Trong một ngày mà PSG có trận ra quân tại Champions League trước Juventus, người ta lại nhớ đến hình ảnh Ronaldo có lần đầu tiên phải theo dõi giải đấu này qua TV. Nó không đơn giản là việc anh không được chơi tại đây, mà chính nỗi lo sợ bị Messi vượt mặt mới là điều khiến siêu sao người Bồ quyết tâm rời MU cho bằng được trong mùa Hè.

Ronaldo 'tái mặt' vì Messi, 'nhà vua C1' chính thức đổi chủ? 183179
Việc được tiếp tục so tài với Messi chính là lý do lớn nhất khiến Ronaldo nhất quyết muốn đá C1. Ảnh: GETTY

Và nỗi lo cuỗi cùng đã thành hiện thực. Sau loạt trận đêm qua, Messi chính thức xác lập thành tích có 19 lần liên tiếp góp mặt tại sân chơi danh giá nhất châu Âu này, qua đó sánh ngang thành tích với huyền thoại Ryan Giggs và cả chính Ronaldo.

Siêu sao người Argentina đã có trận ra mắt Champions League trước Shakhtar Donetsk vào mùa giải 2004-05. Kể từ đó đến nay, anh đã không bỏ lỡ bất kỳ một giải đấu nào, trong đó có 4 lần vô địch. Còn với Ronaldo, việc phải cùng MU chơi tại Europa League đã chấm dứt chuỗi 19 năm liên tiếp tham dự đấu trường C1 của anh, bắt đầu từ năm 2003.

Ronaldo 'tái mặt' vì Messi, 'nhà vua C1' chính thức đổi chủ? 183181
Messi chính thức vượt mặt Ronaldo về số lần liên tiếp xuất hiện tại C1. Ảnh: GETTY

Hiện tại, Messi chỉ còn kém người đứng đầu là huyền thoại Iker Casillas với 20 lần ra sân liên tiếp. Tuy nhiên trong khi Ronaldo chắc chắn đã dừng lại ở con số 19, Messi lại đang có cơ hội nâng cao thành tích này hơn nữa khi anh năm nay mới chỉ 35 tuổi.

Không những thế, còn có rất nhiều những kỷ lục khác mà Ronaldo đứng trước nguy cơ bị Messi bỏ xa chỉ vì một lần vắng mặt tại đấu trường C1 này. Có thể thấy, danh hiệu "Mr. Champions League" của siêu sao người Bồ đang thực sự lung lay hơn bao giờ hết.

Ronaldo 'tái mặt' vì Messi, 'nhà vua C1' chính thức đổi chủ? 183182
PSG sẽ là bệ phóng đưa Messi chinh phục những đỉnh cao khác tại đấu trường danh giá nhất châu Âu này. Ảnh: GETTY

Messi cũng đã tỏa sáng với một kiến tạo cho Mbappe ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Juventus vào rạng sáng nay. Chẳng biết khi chứng kiến "đại kình địch" của mình tung hoành tại C1 thế này, Ronaldo có đang lo lắng cho chiếc "vương miện" của mình hay không nữa?

Thua xa Messi thế này, bảo sao Ronaldo nằng nặc đòi rời MU!

Ronaldo đã có thể tái ngộ Messi theo cách không ai ngờ tới

Cú đúp đầu tiên của Messi trong màu áo PSG (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo