Quảng cáo

Quên Haaland, Mbappe đi! Người xứng đáng thay thế Ronaldo chỉ có một

Thứ tư, 07/09/2022 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi tâm điểm của cả thế giới đổ dồn về Haaland, Mbappe thì một cầu thủ 'toàn diện' khác vẫn đang âm thầm tỏa sáng đều đặn.

Nghe nội dung bài viết

Haaland và Mbappe đã "hẹn" nhau lên tiếng với một cú đúp để giúp CLB của họ có được thắng lợi đầu tiên tại Champions League mùa giải năm nay. Tuy nhiên ở trận đấu của Man City, hầu hết mọi người chỉ chú tâm vào việc Haaland tiếp tục ghi bàn mà quên đã mất một sự đóng góp còn to lớn hơn rất nhiều.

Quên Haaland, Mbappe đi! Kẻ xứng đáng thay thế Ronaldo chỉ có một 183436
Cuộc đua giữa Haaland và Mbappe tại C1 năm nay đã gay cấn từ những trận đấu đầu tiên. Ảnh: internet

Phil Foden đã in dấu giày của mình vào 2/4 bàn thắng của Man City vừa qua, với pha lập công ở phút thứ 58 cùng đường chuyền quyết định để Haaland mở tỷ số của trận đấu. Dù cho bị thay ra ở hiệp 2 nhưng màn trình diễn của cầu thủ 22 tuổi đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ những khán giả theo dõi.

Phát biểu với tờ BT Sport, huyền thoại MU - Rio Ferdinand đánh giá rất cao những gì mà Foden đã thể hiện: "Nếu có được nhiều cơ hội ghi bàn hơn, chàng trai này sẽ rất đáng sợ. Một cầu thủ tài năng vẹn toàn như vậy xứng đáng nhận được những thứ tốt đẹp hơn so với thời điểm hiện tại".

Quên Haaland, Mbappe đi! Kẻ xứng đáng thay thế Ronaldo chỉ có một 183438
Những đóng góp của Foden trong chiến thắng trước Sevilla vừa qua hoàn toàn không thua kém gì Haaland. Ảnh: internet

Phil Foden là "sản phẩm" tuyệt vời nhất mà lò đào tạo của Manchester City đã sản sinh ra. Nhưng dù tài năng là vậy, Foden vẫn luôn luôn bị lu mờ bởi ánh hào quang quá lớn từ những người đồng đội, ví dụ như Haaland hay De Bruyne,...

Foden đã đóng góp 30 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man City trong mùa giải vừa qua. Con số chưa phải quá cao, nhưng nó không diễn tả được hết những đóng góp của anh dành cho CLB. Mọi phẩm chất quý giá của Foden từng khiến NHM liên tưởng tới Ronaldo - một trong những tiền đạo toàn diện nhất giới bóng đá với khả năng săn bàn bằng nhiều cách thức khác nhau.

Quên Haaland, Mbappe đi! Kẻ xứng đáng thay thế Ronaldo chỉ có một 183440
Việc Man City sở hữu quá nhiều ngôi sao buộc Foden phải lui về trở thành kép phụ. Ảnh: internet

Mùa Hè năm nay, Foden cũng đã xác nhận gắn bó sự nghiệp của mình với đội chủ sân Etihad cùng một bản hợp đồng vô cùng "béo bở". Dù cho không nhận được sự chú như nhiều ngôi sao khác tại Man City, tuy nhiên cầu thủ 22 tuổi chắc chắn sẽ luôn là một phần không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pep Guardiola.

Haaland sẽ lập kỷ lục mà ngay cả Ronaldo vĩ đại cũng bó tay

Man City 'vung tiền' trói chân 'biểu tượng của đội bóng': Tất cả nhờ Haaland?

Những màn thể hiện đỉnh cao nhất của Phil Foden trong màu áo Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT