Quảng cáo

MU chào đón 'tân binh' khiến Erik ten Hag say mê đắm đuối

Thứ tư, 07/09/2022 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi Erik ten Hag trở thành HLV trưởng của MU, mọi thứ dường như đang đi đúng theo quỹ đạo mong muốn của ban lãnh đạo CLB.

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 thất bại "muối mặt" hồi đầu mùa, MU đang dần cho thấy sự trở lại đầy mạnh mẽ kể với 4 chiến thắng liên tiếp. Đặc biệt sau cuộc đại chiến với Arsenal trên sân nhà Old Trafford vừa qua, thầy trò HLV Erik ten Hag đang thực sự chứng tỏ mình là ứng cử viên cho mọi danh hiệu ở mùa giải năm nay.

MU chào đón 'tân binh' khiến Erik ten Hag sướng phát điên 183340
Chiến thắng trước Arsenal đánh dấu sự quay trở lại đầy mạnh mẽ của MU sau một khởi đầu mùa giải tệ hại. Ảnh: internet

Và để phục vụ cho mục tiêu cao cả, MU cũng không ngần ngại chi ra số tiền khổng lồ để khiến những ngôi sao của họ an tâm hơn khi tiếp tục chơi bóng tại đây. Trước đó là Casemiro cùng Antony, giờ đây cái tên tiếp theo chuẩn bị xuất hiện.

MU chào đón 'tân binh' khiến Erik ten Hag sướng phát điên 183342
Số tiền khổng lồ mà MU chi cho kỳ chuyển nhượng Hè năm nay thực sự cho thấy quyết tâm rất lớn của đội bóng. Ảnh: internet

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Manchester United đang có ý định đàm phán để ký một bản hợp đồng mới với tiền đạo Marcus Rashford. Mặc cho phong độ kém cỏi, cầu thủ sinh năm 1997 vẫn luôn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag kể từ khi ông tiếp quản đội bóng. Tuy nhiên, rất may ông đã không phải thất vọng.

Kể từ thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Rashford gần như đánh mất bản năng sát thủ trước kia của chính mình. Mùa giải 2021/22, tiến sĩ MBE chỉ có vỏn vẹn 4 bàn cùng 2 pha kiến tạo cho MU trên mọi đấu trường. Tuy vậy ở thời điểm hiện tại, mọi thứ dường như đã thay đổi.

MU chào đón 'tân binh' khiến Erik ten Hag sướng phát điên 183341
Rashford sẽ tiếp tục cam kết tương lai của mình với MU. Ảnh: internet

Cú đúp bàn thắng của Rashford trong trận đấu với Arsenal vừa qua đã chính thức đưa MU vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Thậm chí, Erik ten Hag cũng từng bày tỏ sự "khó tin" với màn tỏa sáng của cậu học trò, bởi lẽ gần như không một ai có thể tin rằng Rashford có thể tìm lại phong độ ít nhất ở mùa giải năm nay.

MU chào đón 'tân binh' khiến Erik ten Hag sướng phát điên 183343
Erik ten Hag luôn dành sự tin tưởng cho Rashford bất chấp việc anh có phong độ khá tệ thời điểm trước đó. Ảnh: internet

Hiện tại, chưa rõ mức lương của Rashford với bản hợp đồng mới này là bao nhiêu. Tuy nhiên đó chắc chắn sẽ là con số không nhỏ, đủ xứng đáng với những gì mà tiền đạo chủ lực của MU đã cống hiến cho đến thời điểm hiện tại.

Thẳng thừng chê MU, cầu thủ 'giỏi hơn Antony' có bến đỗ đầy bất ngờ

Từ chối De Jong, MU bạo chi 100 triệu cho 'thần đồng 18 tuổi'

MU đánh bại Crystal Palace trong trận giao hữu hồi đầu mùa Hè. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT