Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal đưa ra lý do Mbappe giỏi hơn Haaland

Thứ tư, 07/09/2022 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Thierry Henry cho rằng Mbappe ở thời điểm hiện tại toàn diện hơn nhiều so với Erling Haaland.

Nghe nội dung bài viết

Sau thời Ronaldo - Messi, giờ đây Mbappe cùng Haaland chính là tâm điểm của mọi ánh nhìn trong làng túc cầu và cũng như hai người đàn anh, họ tiếp tục bị đem “đặt lên bàn cân” để so sánh.

Mới đây, trong một phát biểu trước báo giới, huyền thoại Arsenal Thierry Henry cho rằng Haaland là cầu thủ giỏi nhưng rõ ràng Mbappe đang toàn diện hơn. 

haaland-1662501033-2500-1662501134
Erling Haaland trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử ghi bàn ngay trong trận ra mắt cho 3 CLB khác nhau ở Champions League (Nguồn: AFP)

“Mbappe có thể làm tốt cả nhiệm vụ ghi bàn và kiến tạo. Trong khi Haaland chỉ giỏi dứt điểm. Mbappe chơi tốt ở cả hai cánh phải và trái. Cậu ấy không gặp khó khăn khi đóng vai trò của một trung phong. Haaland chỉ có thể chơi ở trung lộ.

Mbappe là cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có thể đã giành chức vô địch Champions League cùng PSG vào mùa trước thay vì Real Madrid. Nếu không bỏ lỡ cơ hội, Mbappe đã có thể ghi được thêm 1-2 bàn thắng vào lưới Real. Ở thời điểm này, tôi cho rằng Mbappe nhỉnh hơn Haaland”, Henry nói trên CBS.

Huyền thoại Arsenal nhận xét điều này về Mbappe khiến Haaland chạnh lòng 183206
Mbappe ăn mừng bàn thắng thứ 2 vào lưới Juventus trong trận đấu ra quân tại Champions League 2022-2023 (Nguồn: Reuters)

Rạng sáng 7/9, cả Mbappe và Erling Haaland đều đã tỏa sáng trong lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2022-2023. Tiền đạo người Pháp lập cú đúp giúp PSG hạ gục Juventus 2-1. Trong khi đó, cầu thủ người Na Uy cũng không hề kém cạnh khi có 2 pha lập công trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Sevilla.

Với 2 bàn thắng vào lưới Juventus, Mbappe trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử chạm mốc 35 bàn tại Champions League (23 tuổi, 260 ngày). Đồng thời chân sút sinh năm 1998 cũng vươn lên xếp thứ 18 trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của giải đấu.

Huyền thoại Arsenal nhận xét điều này về Mbappe khiến Haaland chạnh lòng 183209
Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 25 bàn qua 20 trận đầu ở Champions League (Nguồn: Reuters)

Trong khi đó, với cú đúp bàn thắng có được vào rạng sáng nay, Haaland cũng trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử ghi bàn ngay trong trận ra mắt cho 3 CLB khác nhau (Salzburg, Dortmund và Man City). Tính đến thời điểm hiện tại, sau 8 trận đấu, anh đã ghi đến 12 bàn cho đội chủ sân Etihad.

Messi sắp phải tự tay phá đi biệt thự vừa mua với giá gần 260 tỷ đồng vì lý do “đặc biệt”

Huyền thoại MU phán xét về cách chơi bóng của Erling Haaland

Pep Guardiola bày tỏ sự thích thú về Erling Haaland 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT