Quảng cáo

Vừa lên tiếng vụ mâu thuẫn, Mbappe đã khiến Neymar tức điên 'không thể kiềm chế'

Thứ tư, 07/09/2022 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù vừa lên tiếng về vấn đề mâu thuẫn với Neymar nhưng trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Juventus mới đây, Mbappe lại một lần nữa khiến người đàn anh của mình tức "phát điên".

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, Neymar và Mbappe được cho là đã xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng. Thậm chí, nó còn làm ảnh hưởng trực tiếp tới tính đoàn kết của phòng thay đồ PSG. Và mới đây, đích thân siêu sao người Pháp cũng đã có những giải thích về sự việc này. 

Vừa lên tiếng vụ mâu thuẫn, Mbappe đã khiến Neymar tức điên 'không thể kiềm chế' 183162
Mbappe khẳng định anh và Neymar đều có cá tính mạnh nhưng vẫn tôn trọng nhau vì đều muốn cống hiến cho PSG. Ảnh: internet

"Tôi và Neymar đều có cá tính mạnh. Vì vậy, mâu thuẫn xảy ra là bình thường. Tuy nhiên, chúng tôi đều làm việc vì lợi ích của PSG", Mundo Deportivo dẫn lại phát biểu của Mbappe.

"Chúng tôi biết nhau được 6 năm và cùng nhau trải qua nhiều khoảnh khắc, nóng nảy, hạnh phúc đều có. Nhiều lúc tôi và anh ấy không nói chuyện với nhau, nhưng mối quan hệ giữa cả hai dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau", tuyển thủ Pháp khẳng định. 

Dù vậy, trong trận đấu vừa mới đây xong, PSG đã có màn trình diễn thuyết phục khi đánh bại Juventus ngay tại sân nhà trong trận mở màn UEFA Champions League mùa này. Người chơi rực rỡ nhất bên phía chủ nhà vẫn là Mbappe như thường lệ khi anh có một cú đúp vào lưới của Lão bà. 

Vừa lên tiếng vụ mâu thuẫn, Mbappe đã khiến Neymar tức điên 'không thể kiềm chế' 183163
Mbappe tiếp tục tỏa sáng rực rỡ và đem về chiến thắng quan trọng cho PSG. Ảnh: internet

Đáng nói, giữa siêu sao người Pháp và Neymar vẫn có một cái gì đó thực sự khó hiểu. Cụ thể, trong bàn thắng đầu tiên của Mbappe, Neymar chính là người đã bấm bóng kiến tạo tuyệt đẹp để Mbappe bắt volley tung lưới thủ thành Maltia Perin ngay phút thứ 5 của trận đấu. 

Thế nhưng, trong một tình huống phản công của PSG ở ngay đầu hiệp 2, Messi cướp bóng rất hay bên phần sân nhà trước khi chọc khe thuận lợi cho "máy chạy" 23 tuổi bức tốc thoát xuống trống trải bên cánh phải. Ở khu vực trung lộ, các đạo diễn hình cũng quay cảnh Neymar đang thoát xuống rất nhanh, sẵn sàng đón chờ một đường căng ngang của người đàn em. 

Vừa lên tiếng vụ mâu thuẫn, Mbappe đã khiến Neymar tức điên 'không thể kiềm chế' 183164
Neymar đã có một pha bấm bóng kiến tạo cho Mbappe mà phải dùng từ "đẳng cấp" mới có thể lột tả được. Ảnh: internet

Và bất ngờ là Mbappe dù bị rơi vào góc sút rất hẹp và khó để ghi bàn nhưng tuyển thủ Pháp vẫn quyết tâm không chuyền sang cho Neymar. Anh thực hiện một cú dứt điểm rất...vô trách nhiệm đưa bóng đi ra má lưới của khung thành Juventus và kết thúc tình huống trong sự "nhạt nhẽo" cùng cơn điên của Neymar. 

Bởi lẽ, sau tình huống kể trên, siêu sao người Brazil đã không kiềm chế được mà đập tay liên tục xuống đất để thể hiện sự bực tức của mình. Anh ra dấu cho Mbappe như muốn nói rằng: "Tại sao? Taị sao chú lại không chuyền quả bóng đó cho anh? Anh ở vị trí đẹp như thế này rồi kia mà?". Và sau đó, tất cả những gì mà tiền đạo sinh năm 1998 đáp lại chỉ là một sự im lặng kéo dài. 

Vừa lên tiếng vụ mâu thuẫn, Mbappe đã khiến Neymar tức điên 'không thể kiềm chế' 183165
Tình huống Mbappe chơi quá cá nhân và khiến cho Neymar không thể kiềm chế sự bực tức của mình. Ảnh: internet

Dù vậy, với tư cách là một người đàn anh thì có vẻ như Neymar cũng không để bụng chuyện này lâu. Điều quan trọng nhất là sau tình huống đó, cả 2 siêu sao hàng đầu của PSG vẫn tìm thấy nhau trên hàng công và nhiều lần đặt khung thành của Juventus trong tình thế báo động. 

Thắng chung cuộc Juventus với tỉ số 2-1, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có khởi đầu mỹ mãn ở cúp C1 mùa này. Trận đấu tiếp theo, PSG vẫn sẽ được đá tại sân nhà khi đón tiếp Brest FC tại Ligue 1 vào hồi 22:00 ngày 10/9 (theo giờ Việt Nam). 

Mbappe rực sáng, PSG đánh bại Juventus ngay tại sân nhà

Tin chuyển nhượng sáng 7/9: Solsa và Pochettino thi nhau tái xuất Ngoại hạng Anh?

Những khoảnh khắc đẹp của Messi-Neymar-Mbappe ở mùa giải mới. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT