Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 7/9: Ten Hag dọn chỗ đón thêm 'trò cưng' từ Ajax, ngã ngũ vụ Ronaldo sang Napoli

Thứ tư, 07/09/2022 05:03 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag chuẩn bị có thêm "trò cưng" từ Ajax Amsterdam hay vỡ lẽ vụ Ronaldo gia nhập Napoli là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 7/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 7/9

Ten Hag dọn chỗ đón thêm "trò cưng" từ Ajax

Mới đây, tiền đạo Brian Brobbey của Ajax Amsterdam đã có cuộc phỏng vấn với ESPN. Cụ thể, anh tiết lộ rằng Ajax đã từ chối lời hỏi mua của MU dành cho bản thân mình ở mùa Hè vừa qua và cảm thấy rất tiếc vì không được khoác áo Quỷ đỏ. 

Chuyển nhượng MU 7/9: Ten Hag dọn chỗ đón thêm 'trò cưng' từ Ajax, ngã ngũ vụ Ronaldo sang Napoli 183142
Trong khi Brian Brobbey (phải) tiếp tục cống hiến cho Ajax thì Antony (trái) vừa có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Manchester United. Ảnh: getty

Dù vậy, chân sút người Hà Lan khẳng định sẽ sẵn sàng tái hợp với ông "thầy cũ" là Erik ten Hag tại Old Trafford bất cứ khi nào có cơ hội. Về phần chiến lược gia 52 tuổi, ông đang giúp Quỷ đỏ bay cao những chắc chắn sẽ không ngừng tìm cách để mua thêm về đội những cầu thủ phù hợp với đội bóng. 

Ngã ngũ vụ Ronaldo tới Napoli

Mùa Hè vừa qua, Ronaldo tưởng chừng đã ở rất gần cánh cửa rời Old Trafford. Tuy nhiên, hàng loạt CLB lớn ở châu Âu và được thi đấu UEFA Champions League đã từ chối thu nạp siêu sao năm nay 37 tuổi. Đáng nói nhất có lẽ là trường hợp của Napoli khi mà ai cũng cho rằng đội bóng thành Naples và Ronaldo đã gần như "chạm được vào nhau". 

Chuyển nhượng MU 7/9: Ten Hag dọn chỗ đón thêm 'trò cưng' từ Ajax, ngã ngũ vụ Ronaldo sang Napoli 183143
Ở lại MU nhưng tất cả những gì Ronaldo có thể làm là dự bị cho Rashford cùng Elanga. Siêu sao người Bồ cũng chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào ở mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Dù vậy, Giám đốc thể thao của Napoli, Cristiano Giuntoli đã tiết lộ với Il Napolista: "Thú thực là chúng tôi có những tiếp xúc qua loa với Ronaldo và không có ý định gì tiến xa hơn cả. Thật là tồi tệ khi dập tắt ước mơ của những người yêu Napoli nhưng sự thật là như vậy đó". 

Ole Gunnar Solskjaer sắp tái xuất Ngoại hạng Anh

Theo tờ Daily Mail, CLB Leicester City đang muốn sa thải HLV Brendan Rodgers sau chuỗi trận tệ hại từ đầu mùa tới giờ của đội bóng. Được biết, Ole Gunnar Solskjaer đang là một trong những ứng viên tiềm năng nhất để ngồi vào vị trí này. Ngoài ra, Mauricio Pochettino cũng có thể sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân King Power. 

Chuyển nhượng MU 7/9: Ten Hag dọn chỗ đón thêm 'trò cưng' từ Ajax, ngã ngũ vụ Ronaldo sang Napoli 183145
Ngay sau khi MU thảm bại Watford với tỉ số 4-0 vào ngày 20/11 năm ngoài, Solsa đã bị nhận "trát sa thải" từ BLĐ Quỷ đỏ. Ảnh: internet

MU vẫn chưa từ bỏ De Jong

Mặc dù sẵn sàng chi ra tới 80 triệu Euro ở mùa Hè vừa qua để có được chữ ký của tiền vệ Frenkie de Jong từ Barca nhưng cuối cùng, thương vụ này của MU lại đổ bể. Dù vậy, tờ GOAL khẳng định Quỷ đỏ thành Manchester sẽ không từ bỏ cầu thủ người Hà Lan và sẽ quay trở lại đàm phán với Barca bất cứ khi nào TTCN mở cửa trở lại. 

Chuyển nhượng MU 7/9: Ten Hag dọn chỗ đón thêm 'trò cưng' từ Ajax, ngã ngũ vụ Ronaldo sang Napoli 183146
Song song với MU thì Chelsea cũng được cho là đội đang cực kỳ quan tâm tới De Jong và cũng không hề muốn từ bỏ thương vụ này. Ảnh: internet

MU bị mỉa mai là mua sắm "hớ"

Gerry Hamstra, Giám đốc Thể thao Ajax, nói trên Telegraaf: "Không ai nghĩ những cầu thủ của Ajax có thể bán được giá cao như thế. MU tính toán thời điểm mua sắm thật tệ. Chúng tôi trải qua những ngày cuối cùng bận rộn ở phiên chợ hè. Thật khó khi để HLV trưởng phải giải quyết một đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột. Chúng tôi từng muốn giữ những cầu thủ quan trọng để cạnh tranh tại Champions League".

Ole Gunnar Solskjaer sắp tái xuất Ngoại hạng Anh, sẵn sàng 'phục thù' MU

Tin chuyển nhượng sáng 7/9: Solsa và Pochettino thi nhau tái xuất Ngoại hạng Anh?

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Haaland và Lewandowksi ở Bundesliga. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo